Góc hoàn hảo: Thanh niên khiến cán bộ Công an mất hàng giờ liền tìm nốt ruồi, sẹo ghi đặc điểm nhận dạng làm căn cước công dân

TH 22/04/2021 14:56

MỤC LỤC [Hiện]

Chuyện làm căn cước công dân chưa bao giờ hết hot. Không chỉ đừng lại ở việc chụp ảnh thẻ hay lấy dấu vân tay, mới đây dân tình còn xôn xao bàn tán trường hợp thanh niên làm mất hàng giờ liền của các bộ Công an chỉ bởi việc tìm dấu vết ghi đặc điểm nhận dạng. 


Bài đăng nhận được sự quan tâm. (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo đó, đặc điểm nhận dạng ghi mặt sau thẻ căn cước thường là nốt ruồi hoặc sẹo, tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu những đặc điểm đó trên khuôn mặt và anh chàng này là một ví dụ. 

Cũng bởi vậy, cán bộ Công an phải tích cực "truy tìm" dấu vết khác biệt trên gương mặt của chàng trai. Ngó qua ngó lại một hồi nhưng dường như anh cán bộ chỉ biết chống tay ngang hông trông đầy bất lực.




Ngó nghiêng ngó dọc nhưng vẫn không thấy. (Ảnh: S.G.T)

Tình huống "dở khóc, dở cười" sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều người không nhịn được cười khi thấy sự bất lực của anh cán bộ. Một số khác còn nhân cơ hội gợi ý việc ghi đặc điểm nhận dạng đầy hài hước cho đỡ phải đi tìm.

- "Đặc điểm nhận dạng: không có gì để nhận dạng".

- "Trông đúng kiểu bất lực luôn á, kiểu nhìn mãi mà không ra ở chỗ nào, mấy cái mụn ruồi trốn ở chỗ nào vậy trời."

- "Trong khi tao con gái con nứa mặt có bằng cái mâm mà 7749 cái nốt ruồi, chú công an cứ băn khoăn không biết lấy nốt nào."

- "Ghi vào, đặc điểm không có gì để miêu tả, đóng ngoặc kép, bởi vì quá đẹp trai" 



Dân tình hài hước chia sẻ. 


Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

Viết bình luận