Ngô Kiến Huy gầy hẳn đi vì mải chạy show

Tessie 05/01/2022 11:00

Nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng trước thân hình có phần gầy gò, gương mặt hốc hác của nam ca sĩ sau khi chạy show một loạt chương trình gameshow.

Ngô Kiến Huy vẫn đang là một trong những gương mặt nghệ sĩ "đắt show" nhất Vbiz hiện nay. Với gương mặt điển trai, khiếu ăn nói hài hước và thân thiết với không ít đồng nghiệp trong showbiz, Ngô Kiến Huy được nhiều đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" cho các chương trình gameshow để tăng lượng khán giả theo dõi. 

Tham gia Chạy đi chờ chi mùa 2, tuy không phải là thành viên đô con nhất, nhưng Ngô Kiến Huy cũng được nhận xét là không đến nỗi nào. Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ qua ống kính "team qua đường" lại khiến dân tình không khỏi bất ngờ xen lẫn lo lắng. 


Hình ảnh vô tình bắt gặp Ngô Kiến Huy của "team qua đường" được chia sẻ rộng rãi trên MXH

Theo đó, một tài khoản đã đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc Ngô Kiến Huy được người hâm mộ tặng quà. Không còn vẻ điển trai thường thấy, giọng ca Truyền Thái Y xuất hiện với gương mặt có phần hốc hác và thần sắc kém tươi tắn. Đặc biệt, vẻ phong độ của anh giờ đã bị thay thế bằng thân hình gầy gò với cánh tay và đôi chân khẳng khiu đáng lo ngại. Khán giả nhắn nhủ nam ca sĩ nên chú ý hơn tới vấn đề cân nặng để trông có sức sống hơn.


Khác hẳn ảnh tự đăng hoặc đã qua trang điểm kỹ trên sóng truyền hình, Ngô Kiến Huy dưới ống kính “team qua đường” khiến khán giả không khỏi giật mình khi để lộ thân hình mảnh mai và gương mặt hốc hác đến ái ngại


Đôi chân khẳng khiu của nam ca sĩ


Netizen lo lắng vì thể trạng xuống dốc của nam ca sĩ vì chạy show quá nhiều

Đây không phải lần đầu tiên Ngô Kiến Huy để lộ thân hình "mỏng manh" hậu giảm cân quá đà. Có những thời điểm, nam ca sĩ liên tục trồi sụt cân nặng. Anh từng chia sẻ đã cố ép cân để phù hợp với vai diễn trong dự án phim.



Thân hình của Ngô Kiến Huy cứ "chồi sụt" theo thời gian, khi thì mũm mĩm đáng yêu, khi lại hốc hác xanh xao khiến dân tình không khỏi lo lắng


Trên sóng truyền hình, Ngô Kiến Huy tiết lộ từng giảm 10kg nhờ chăm chỉ tập luyện boxing


Các fans mong Ngô Kiến Huy sớm lấy lại phong độ hình thể để được thấy anh tự tin khoe body 6 múi như trước

Con trai Ngô Kiến Huy sinh nhật 10 tuổi, ngày càng chứng tỏ “bản sao” của bố

Cách đây tròn 10 năm, ồn ào tình ái giữa Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo là Thuỵ Anh từng khiến cả showbiz chấn động. Sau ồn ào này, con trai của Ngô Kiến Huy được Thanh Thảo nhận làm con nuôi và chăm sóc tận tình. Thuỵ Anh cũng đã có gia đình mới, còn Ngô Kiến Huy vẫn chọn cuộc sống độc thân sau khi kết thúc mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh. Dù được Thanh Thảo cho sang Mỹ định cư từ nhỏ, nhưng cuộc sống và thông tin về con trai của Ngô Kiến Huy vẫn được rất nhiều người quan tâm.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận