Con trai Ngô Kiến Huy sinh nhật 10 tuổi, ngày càng chứng tỏ “bản sao” của bố

Tessie 20/12/2021 11:46

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước diện mạo khi lớn lên của con trai Ngô Kiến Huy.

Cách đây tròn 10 năm, ồn ào tình ái giữa Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo là Thuỵ Anh từng khiến cả showbiz chấn động. Sau ồn ào này, con trai của Ngô Kiến Huy được Thanh Thảo nhận làm con nuôi và chăm sóc tận tình. Thuỵ Anh cũng đã có gia đình mới, còn Ngô Kiến Huy vẫn chọn cuộc sống độc thân sau khi kết thúc mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh. Dù được Thanh Thảo cho sang Mỹ định cư từ nhỏ, nhưng cuộc sống và thông tin về con trai của Ngô Kiến Huy vẫn được rất nhiều người quan tâm.

Mới đây, con trai của Ngô Kiến Huy lại thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Cụ thể, nữ ca sĩ Thanh Thảo đăng bài thông báo trở về Mỹ để kịp ngày quan trọng là sinh nhật 10 tuổi của bé Jacky Minh Trí, đồng thời đăng tấm thiệp mời sinh nhật của cậu bé. “Đây là gương mặt hú hồn khi đến được gate kịp giờ bay. Vừa kịp đúng giờ vô máy bay. Hú hồn thiệt! Nếu hôm nay không đi sớm trước 3 tiếng thì coi như chờ chuyến sau rồi mà hôm nay nhất định không thể về California trễ được”, Thanh Thảo có chia sẻ gây chú ý về sinh nhật 10 tuổi của con trai nuôi

Tấm thiệp mời sinh nhật 10 tuổi của Jacky Minh Trí

Đặc biệt, cư dân mạng quan tâm chú ý rất nhiều vào ngoại hình của cậu bé Jacky Minh Trí. Đã 10 tuổi, nhóc tỳ được nhận xét là ngày càng “trổ nét” bảnh bao và điển trai giống bố. Nhiều người còn cho rằng, Jacky Minh Trí đúng là “bản sao” của Ngô Kiến Huy. 

Cậu nhóc dễ thương ngày nào nay đã tròn 10 tuổi

Jacky Minh Trí được nhận xét là "bản sao" chuẩn đét của Ngô Kiến Huy khi còn nhỏ

Chứng kiến con gái nhỏ luôn được bố mẹ chiều chuộng, chăm sóc từng chút một, ôm ấp mỗi ngày, Thanh Thảo càng thêm xót xa và thương Jacky Minh Trí nhiều hơn. Nói về cuộc sống con trai 10 tuổi của Ngô Kiến Huy ở Mỹ, Thanh Thảo nghẹn ngào tiết lộ: “Con trai lớn rồi nên phải tập ngủ phòng riêng, tập sự tự lập và cứng cáp, nhưng thú thật nhiều lần mẹ rơi nước mắt khi nghĩ đến cảnh anh lủi thủi một mình trong phòng. Cứ ráng kìm lòng lại để tập cho anh hai sự mạnh mẽ, không dựa dẫm vào bất kỳ ai, để sau này có ra sao thì anh hai vẫn biết cách tự bảo vệ và chăm sóc bản thân mình”.

Thanh Thảo cho biết Jacky tuy thông minh và học giỏi nhưng lại rất nhút nhát khi ngủ 1 mình, bé luôn mong bà ngoại hoặc mẹ nuôi bên cạnh. Tuy nhiên, Thanh Thảo muốn thử thách để con tự lớn khôn và mạnh mẽ hơn.

Jacky Minh Trí được mẹ nuôi tiết lộ rất nhút nhát và sợ phải ngủ một mình từ khi còn bé


Không chỉ dạy con tự lập và trưởng thành hơn so với tuổi, chị gái Thuỵ Anh còn tự hào khoe thành tích đáng ngưỡng mộ của Jacky Minh Trí ở trường. “Anh hai Jacky học giỏi và rất thông minh, luôn là leader trong lớp và là người đưa ra những ý tưởng rất sáng tạo, mê đọc sách và kể lại cho cô và các bạn nghe những điều được học từ sách. Anh hai có thể đọc hơn 200 chữ trong một phút, cô giáo khen anh lắm”.

Tuy nhỏ con, nhưng cậu bé lại rất thông minh và học nhanh hiểu

Cách đây không lâu, Thanh Thảo cũng từng hé lộ phản ứng bất ngờ của bé Jacky khi nhắc về bố ruột Ngô Kiến Huy. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ con trai nuôi vô tình tìm kiếm tên mình trên Google và phát hiện ra dòng chữ “ con trai Ngô Kiến Huy”, lập tức bé hỏi mẹ: “Người đàn ông này là ai, con thậm chí không biết người này, tại sao lại có Jacky Minh Trí là con trai Ngô Kiến Huy?”. Trước câu hỏi gợi nhắc về câu chuyện xảy ra trong quá khứ, Thanh Thảo đã cố tình bắt chuyện khác để né tránh câu trả lời với bé. 

Sau đó 2 ngày, Thanh Thảo quyết định mở lòng chia sẻ những chuyện xảy ra với Jacky Minh Trí. “Khi cha mẹ của cậu đến với nhau, họ là những người trẻ, cần phải lo công việc và sự nghiệp nên họ không có thời gian chăm sóc cậu. Từ khi cậu ra đời đến nay, cha ruột quá bận rộn nên chưa từng 1 lần gặp mặt nên cậu không biết là ai cũng đúng thôi”, Thanh Thảo giải thích với con trai nuôi.

Ngay sau đó, cậu bé 8 tuổi đã đặt cho mẹ Thanh Thảo rất nhiều câu hỏi về bố mẹ ruột. Tuy nhiên, khi Thanh Thảo đặt câu hỏi: “Con có muốn gặp lại ba ruột của mình không?”, Jacky liền đáp: “Dạ không, con không muốn khóc. Con nghĩ rằng mình sẽ không gặp lại bố ruột, con chỉ có gia đình mình thôi”. Câu trả lời ngây ngô của bé khiến Thanh Thảo xúc động.

Jacky Minh Trí chào đời năm 2011, là con trai của em gái Thanh Thảo - Thụy Anh và nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Sự xuất hiện của nhóc tỳ ngày ấy gây chấn động showbiz Việt, khi Ngô Kiến Huy phủ nhận có tình yêu với Thụy Anh.Scandal đẩy lên cao trào khi Ngô Kiến Huy đề nghị kiểm tra ADN bé Jacky Minh Trí. Sự việc khiến Thanh Thảo ngày càng tức giận, rất lâu sau đó vẫn chưa thể nguôi ngoai. Sau đó, Jacky Minh Trí đã được Thanh Thảo nhận làm con nuôi. Cậu bé theo Thanh Thảo sang Mỹ định cư, được tạo điều kiện sống và học tập tốt.

Viết bình luận