Nghi vấn Hiền Hồ được "anh nuôi U60" dẫn đi mua biệt thự: Tình thân cao cả nhất quả đất

Linh Ngọc 21/03/2022 10:23

Liệu có đúng Hiền Hồ đi mua biệt thự?

Những ngày gần đây, ồn ào đời tư của nữ ca sĩ Hiền Hồ gây xôn xao mạng xã hội. Người đàn ông U60 là anh em nương tựa của Hiền Hồ là ông Hồ Nhân - Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen. Không chỉ là doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực dược, vợ của ông Hồ Nhân - bà Hồng Vân - chính là con gái của người sáng lập tập đoàn Sơn Kim Group - tập đoàn kinh doanh đa ngành từ bất động sản, bán lẻ và thời trang.

Mới đây, "thánh hóng" cõi mạng phát hiện thêm bức ảnh được cho là ca sĩ đang hot kia cùng đại gia U60 sánh đôi bên nhau. Phía sau 2 nhân vật đang hot này còn có chiếc xế hộp xịn xò. Dựa vào bối cảnh xung quanh, dân tình dự đoán rằng cả hai đang đưa nhau đi xem mua đất hoặc biệt thự trong một khu nhà giàu ở TP.HCM. Trong ảnh, các nhân vật đều đeo khẩu trang nên có thể khoảnh khắc này được chụp trong 1-2 năm gần đây.


Ngay lập tức, netizen đã gọi tên Hiền Hồ vì những chi tiết hao hao. Dễ dàng nhận ra người trong ảnh có dáng người bé, tóc ngắn và chiều cao tương tự nữ ca sĩ. Đặc biệt nhất, đôi dép hàng hiệu mà cô gái kia mang giống hệt với đôi dép Hiền Hồ từng mang trước đó.

Trước đó, vị đại gia U60 này từng bị đồn đã mua Mercedes-AMG G63 tặng Hiền Hồ có giá 13 tỷ. Chiếc xế hộp của nữ ca sĩ sở hữu ngoại thất trắng, đi kèm bộ vành đa chấu kết hợp cùm phanh màu đỏ.

Chiếc G 63 này cũng được Sơn Tùng M-TP tậu trước đó không lâu. Tuy nhiên điểm khác biệt của hai xế hộp của Sơn Tùng M-TP và Hiền Hồ là bệ tì tay trên xe của nữ ca sĩ được bọc da màu đen, thay vì đỏ như của nghệ sĩ đàn anh. Mercedes-AMG G 63 sử dụng động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850Nm, hộp số tự động 9 cấp. Xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 210km/h.

Nói về tiền đầu tư sản phẩm, Hiền Hồ chia sẻ: "Hiền không bán gì hết, mà Hiền đã để dành trong những năm đi hát, không bán gì hết nha, vì Hiền có gì giá trị đâu mà bán. Thì Hiền dành tất cả cho cái sản phẩm lần này và Hiền nghĩ là nó sẽ được đáp trả tương xứng so với những cố gắng mà mình đã bỏ ra".

CĂNG: Danh tính đại gia U60 ôm hôn Hiền Hồ trong căn hộ hạng sang, còn để "ảnh đôi" ngôn tình

Mặc dù Hòa Minzy và Cường Đô La đã phủ nhận liên quan đến ồn ào của Hiền Hồ, nhưng cô vẫn chưa thoát khỏi sự soi mói của CĐM.

Nữ ca sĩ Hiền Hồ vẫn một mực giữ im lặng khi dư luận xôn xao réo tên cô vào tin đồn hẹn hò đại gia. Theo đó, nhiều trang tin MXH đặt nghi vấn về một nữ ca sĩ Genz hẹn hò người đàn ông đã có vợ con, Hiền Hồ là cô gái bị réo tên dù chưa có bằng chứng xác thực. 

Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]

Viết bình luận