Trấn Thành bị mỉa mai phát ngôn từng khen Hiền Hồ "ngây thơ", "muốn bắt về nuôi" khi đã cưới Hari Won

Tessie 21/03/2022 10:07

Lời khen của Trấn Thành dành cho Hiền Hồ bỗng bị "đào" lại còn kèm theo lời nhắn nhủ của cư dân mạng dành cho Hari Won hãy biết giữ chồng.

Thông tin về drama yêu đương của Hiền Hồ vẫn đang chiếm sóng cõi mạng với loạt tình tiết gây chấn động. Mới đây, phát ngôn của Trấn Thành từng khen ngợi Hiền Hồ là "ngây thơ" trong một chương trình truyền hình được "đào" lại gây chú ý. 


Theo đó, khi tham gia chương trình, Hiền Hồ bị MC trêu chọc gọi nhầm thành Miu Lê vì có mái tóc tém giống nhau. Trước sự nhầm lẫn cố tình này, Hiền Hồ tỏ ra giận dỗi với biểu cảm phụng phịu, dễ thương. Chính là sự ngây thơ và hiền lạnh này của Hiền Hồ khiến ông xã Hari Won vô cùng yêu thích và còn tuyên bố: "Muốn bắt cô ấy về nuôi quá mà".


Phát ngôn này của Trấn Thành ở thời điểm trước đó chỉ được xem như là một lời khen thông thường dành cho đàn em. Nhưng xét đến thời điểm hiện tại, nhiều cư dân mạng lại lên tiếng cảnh báo Hari Won cẩn thận không có ngày "mất chồng". 

Cũng có cơ hội tham gia nhiều chương trình cùng nhau, Trấn Thành là cũng là người tích cực "gả bán" Anh Đức Hiền Hồ. Thậm chí, nam MC cùng Trường Giang còn bày kèo cá độ để Hiền Hồ rơi vào kèo thua mà phải nhận lời đi ăn tối với Anh Đức. Nhiều người bày tỏ, Trấn Thành có lẽ không hề biết Anh Đức và Hiền Hồ vốn có sở thích chung từ trước, nếu đã mến nhau thì đã nên duyên chứ không phải đợi gán ghép.




Hiền Hồ và Anh Đức có sở thích "nhóm lò" cùng các "homie", nếu hợp thì đã nên duyên chứ không cần nhờ đến Trấn Thành

Viết bình luận