Nghi vấn cô giáo Minh Thu có tin vui với Minh "Vẹo"?

Linh Linh 18/12/2021 08:21

Ngay lập tức nhiều người đã gọi tên Minh Vẹo!

Cô giáo vật lý Minh Thu từng nổi lên như một hiện tượng mạng nhờ giao lưu, tương tác với dân mạng ở cuối mỗi buổi học livestream.

Chỉ sau một 1 đêm, livestream của Minh Thu đã đạt ngưỡng hơn 400 nghìn lượt xem và hàng chục nghìn lượt follow ở fanpage của mình.

Sau một thời gian yên ắng, thời gian gần đây, cô Minh Thu lại trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi bất ngờ công khai người yêu vào hồi cuối tháng 10 với một nhân vật khá nổi tiếng trên mạng đó là Minh Vẹo - trưởng nhóm hài WeLax nổi tiếng trên MXH.

Sở dĩ dân mạng ố á là vì trước đó, trên trang cá nhân của Minh Vẹo lẫn Minh Thu đều không có tương tác hay đăng ảnh, lộ "hint" hẹn hò gì từ trước. Vậy nên sau khi công khai để chế độ hẹn hò trên mạng, dân tình bàng hoàng là điều dễ hiểu.

Mới đây CĐM còn bất ngờ hơn khi hình ảnh mới của Minh Thu trông như đang mang thai. Cụ thể cô thường xuyên xuất hiện với váy áo rộng, khuôn mặt bầu bĩnh, đặc biệt là vòng 2 có dấu hiện to lên.

Nhiều nghi vấn cho rằng, Minh Thu có tin vui. Nhưng tất cả chỉ là phán đoán một chiều từ phía dân mạng. 

"Thật là cô có bầu rồi ư, mới hẹn hò với Minh Vẹo thôi mà nhỉ"

"Ai rồi cũng phải mang thai thôi ạ"

"Mấy bạn cứ nói này nọ kiểu gì, chuyện đời tư mà cứ như chuyện của mình vậy mà nói nói"

Hậu Hoàng có pha bẻ lái đầy nữ tính

Hậu Hoàng từ trước đến nay vốn nổi tiếng với gu thời trang giản dị nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Cô thường ưu tiên những trang phục thoải mái như áo phông, quần jean dáng rộng... những "item".. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận