Hậu Hoàng có pha bẻ lái đầy nữ tính

Linh Linh 17/12/2021 09:35

Hậu Hoàng khiến nhiều người bất ngờ khi diện váy cúp ngực, trang điểm xinh xẻo!

Hậu Hoàng từ trước đến nay vốn nổi tiếng với gu thời trang giản dị nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Cô thường ưu tiên những trang phục thoải mái như áo phông, quần jean dáng rộng... những "item" này không làm phô trương được vóc dáng nhưng đã là thương hiệu của nàng Youtuber. Chính vì thế, khi Hậu Hoàng mặc váy, diễn nét hờ hững đầy quyến rũ như lần này khiến fan vô cùng bất ngờ.

Trong lần "đổi gió" này, Hậu Hoàng chọn style trang điểm khá đậm. Đáng chú ý hơn cả là chiếc váy giúp cô nàng khoe trọn bờ vai trần và xương quai xanh. Nhiều người khuyên Hậu Hoàng nên thay đổi phong cách thời trang như vậy nhiều hơn, chứ đừng mặc trang phục "dìm dáng" như mọi khi nữa.

Chia sẻ thêm về cô nàng "diu túp be" sinh năm 1995 hiện đang là Youtuber đình đám khi sở hữu kênh Youtube có hơn 7,3 triệu lượt đăng kí được thành lập từ năm 2014. Nội dung trên kênh Youtube của Hậu Hoàng là các video nhạc chế từ các bài hát được giới trẻ quan tâm, phản ánh nhiều vấn đề xã hội. Các video được phát hành đều mang về thành tích rất ấn tượng cho Hậu Hoàng khi đạt hàng chục, thậm chí là trăm triệu view, liên tục lọt Top 1 Trending Youtube.

Một số bình luận từ cư dân mạng về hình ảnh mặc váy trang điểm "đậm đà" của cô.

"Nhìn cũng thục nữ phết ấy chứ chẳng đùa"

"Pha nữ tính đi vào lòng dân mạng"

"Xịt máu mũi quá, nên thay đổi gu thời trang này ngay đi chị ạ"

Bảng thống kê chi tiêu Tết nguyên đán của 1 cô vợ khiến dân tình “sợ” Tết

Tấm ảnh chụp danh sách tiêu Tết được chia sẻ trên một hội nhóm xã hội đang chia sẻ rầm rộ với dòng caption.. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận