Loạt trang phục như có bầu của Thủy Tiên

beeka 13/10/2021 14:35

Từ năm 2017 đến nay, Thủy Tiên nhiều lần để lộ bụng khá lớn vướng tin đồn bầu bí lần hai.

Thời gian gần đây cái tên Thủy Tiên được nhắc đến nhiều liên quan đến hành trình thiện nguyện cô đã làm năm ngoái. Giữa lùm xùm tiền từ thiện, bất ngờ thông tin nghi vấn nữ ca sĩ mang thai bé thứ hai được rộ lên. Không phải đến bây giờ tin đồn này mới được lan truyền. Cách đây vài tháng, trong đoạn clip trò chuyện cùng ông xã Công Vinh trong biệt thự triệu đô, nữ ca sĩ ở nhà mặc trang phục khá đơn giản với đầm trắng ôm eo để lộ vòng 2 khá lớn.

Vốn là một người sở hữu vóc dáng mảnh mai, thanh thoát nên chỉ cần một chút bụng to bất thường, nữ ca sĩ cũng khó có thể qua mắt được các thánh soi. 

Đối diện với những tin đồn này, có những lần bà xã Công Vinh phủ nhận, có lần lại lặng im. Điều này càng khiến cư dân mạng bán tín bán nghi về chuyện cô đang mang bầu bé thứ hai. 

Tuy nhiên, ngay sau đó Thủy Tiên đã phản hồi. Cô cho biết đây chỉ là sự hiểu nhầm: "Đồ ở nhà mặc rộng cho thoải mái... Sao lần nào chị mặc đồ rộng cũng bị nghi có con vậy".

Từ trước đến nay, Thủy Tiên vốn rất kín tiếng trong chuyện mang thai, sinh con. Cho đến khi bé bánh Gạo lên 4 tuổi th nữ ca sĩ mới để lộ mặt ái nữ xinh xắn, đáng yêu. Sau khi vướng phải ồn ào không hay về chuyện từ thiện thì cô lại càng giấu kín đời tư hơn.

Nếu không chứng minh được chênh lệch, Thủy Tiên phải tự bồi hoàn bao nhiêu

Vào thời điểm hiện tại, công việc minh bạch tiền từ thiện của Thủy Tiên nhanh chóng tạo nên sự chú ý lớn trong khán giả khi cục công an chính thức vào cuộc. Mới đây, netizen lại xôn xao khi có một đơn tố cáo Thủy Tiên ăn chặn 81 tỷ tiền từ thiện cho đồng bào miền Trung. Trong khi mọi người đang hoang mang về tính xác thực của thông tin trên thì phía CA TP.HCM cho biết đã tiếp nhận và bàn giao đến phòng CSĐT để làm rõ, xác minh.

Xem chi tiết tại đây


Viết bình luận