Netizen "công kích" fanpage Techcombank hỏi xem mẫu sổ năm 2016

Linh Linh 12/10/2021 10:14

Ngay lập tức nhiều cư dân mạng đã tràn vào fanpage của ngân hàng Techcombank với ý muốn được xem hình ảnh quyển sổ tiết kiệm cũ, trước những thắc mắc này, phía ngân hàng Techcombank vẫn chưa có động thái phản hồi nào.

Lùm xùm về việc không minh bạch trong số tiền cát-xe và thu nhập của Hồ Văn Cường đến nay vẫn được nhiều người quan tâm. Trước sự việc ồn ào ấy, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã công khai việc trao lại toàn bộ số tiền cát-xê và thu nhập phát sinh của Hồ Văn Cường suốt 5 năm qua cho cậu bé. Ngoài số tiền này, Hồ Văn Cường được nhận thêm 500 triệu đồng theo di nguyện mà ca sĩ Phi Nhung lúc sinh thời từng hứa sẽ tặng khi cậu bé ra ở riêng.

Nói về số tiền thưởng khi Hồ Văn Cường đạt Quán quân Vietnam Idol Kids trị giá 200 triệu đồng, quản lý của ca sĩ Phi Nhung cho hay sau khi trừ thuế, số tiền này còn lại 180 triệu đồng đã được trao lại cho mẹ Cường để gửi tiết kiệm ngân hàng ngay khi ấy (tức năm 2016).

Mới đây quản lý của ca sĩ Phi Nhung cũng đăng tải một đoạn clip quay mẹ Hồ Văn Cường cầm cuốn sổ tiết kiệm của ngân hàng Techcombank và nói: "Tôi để đây chứ không có mất mát. Mọi người đừng có nói gì chị tôi, chị tôi mất rồi để cho chị tôi yên".

Hình ảnh mẹ Hồ Văn Cường cầm sổ tiết kiệm trên tay đã bị nhiều netizen nghi ngờ, vì cho rằng mẫu sổ cũ của ngân hàng Techcombank phát hành năm 2016 không giống với quyến sổ này. Thậm chí có người còn khoe lại hình ảnh quyển sổ năm đó ra để làm bằng chứng.

Hiện tại, trên Fanpage của ngân hàng Techcombank vẫn chưa có động thái phản hồi nào trước những thắc mắc của cư dân mạng.

Tuy nhiên cũng có thể lý giải như sau việc khách hàng gửi tiết kiệm sau đó đến kỳ đáo hạn/tái tục/rút lãi và được làm lại sổ mẫu mới là hoàn toàn bình thường. 

Hồ Văn Cường được trả cát-xê 2 tỷ một năm ngay sau khi ra riêng

Sau sự ra đi của Phi Nhung, Hồ Văn Cường trở thành tâm điểm chú ý vì ồn ào giữ tiền vẫn chưa được giải quyết xong. Nhiều người nổi tiếng từng thân với Phi Nhung công khai chỉ trích Hồ Văn Cường vì không lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi đã bỏ công, bỏ của nuôi nấng, cưu mang cả gia đình suốt 5 năm. Ngược lại, nhiều sao Việt lên tiếng mong mọi người hãy để yên cho Hồ Văn Cường và gia đình... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận