Hồ Văn Cường được trả cát-xê 2 tỷ một năm ngay sau khi ra riêng

Tessie 12/10/2021 09:59

Nhiều người lo lắng sau khi mất chỗ dựa cả về nơi ở lẫn nghề hát, Hồ Văn Cường sẽ sống ra sao trong tương lai.

Sau sự ra đi của Phi Nhung, Hồ Văn Cường trở thành tâm điểm chú ý vì ồn ào giữ tiền vẫn chưa được giải quyết xong. Nhiều người nổi tiếng từng thân với Phi Nhung công khai chỉ trích Hồ Văn Cường vì không lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi đã bỏ công, bỏ của nuôi nấng, cưu mang cả gia đình suốt 5 năm. Ngược lại, nhiều sao Việt lên tiếng mong mọi người hãy để yên cho Hồ Văn Cường và gia đình. 

Sau tất cả, quản lý của Phi Nhung cuối cùng cũng công khai trao trả toàn bộ tiền cát-xê và tiền thưởng cho Hồ Văn Cường, kèm tuyên bố gia đình Hồ Văn Cường sẽ chính thức ra riêng từ bây giờ, không còn liên quan gì đến phía Phi Nhung. 

Giữa lúc nhiều người còn trăn trở thay cho tương lai của nam ca sĩ trẻ khi mất đi điểm tựa cả về nơi sinh sống đến nghề nghiệp, thì mạng xã hội bất ngờ với thông tin một thương hiệu nha khoa thẩm mỹ có tiếng muốn mời Hồ Văn Cường làm đại sứ hình ảnh với hợp đồng 5 năm, mỗi năm trị giá 2 tỷ đồng. Ngay phía dưới phần bình luận, nhiều ý kiến trái chiều nổ ra. Người lên tiếng chúc mừng Hồ Văn Cường có được công việc mới với mức thu nhập cao hơn hẳn so với 5 năm đi hát. Người thì cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR lợi dụng tên tuổi của nam ca sĩ vẫn đang còn hot để thu hút tương tác. Mọi chuyện có phải thật hay không có lẽ chỉ có Hồ Văn Cường mới biết được. 

Một nha khoa thẩm mỹ có tiếng đăng tải trên trang Fanpage

Sau lùm xùm về cát-xê, Hồ Văn Cường không còn liên quan tới công ty của mẹ Phi Nhung. Đại diện phía cố ca sĩ cũng đã thống nhất với gia đình Hồ Văn Cường để em ra riêng như nguyện vọng của em. “Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường. Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường cũng như cá nhân của Cường. Sau đây, mọi vấn đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi", đại diện cố ca sĩ Phi Nhung lên tiếng.

Cư dân mạng cho rằng việc Hồ Văn Cường có thêm những cơ hội khi em đã 18 tuổi là điều giúp em tự lập. Bên cạnh đó không ít ý kiến nhận định giọng ca nhí sẽ gặp không ít khó khăn khi không có người hỗ trợ, nhất là giờ đây mẹ nuôi Phi Nhung đã qua đời.

Hồ Văn Cường cảm ơn nhã ý tặng 500 triệu của nữ đại gia

Ca sĩ Phi Nhung vừa nhắm mắt chưa được bao lâu thì ồn ào chuyện tiền bạc liên quan đến người con nuôi Hồ Văn Cường bất ngờ bị đào lại, nhiều nhân vật tưởng chừng như không liên quan bất ngờ tham gia vào "cuộc chiến" này. Đáng chú ý có vụ việc Trang Trần - fan cứng của Phi Nhung đã đến nhà để nói chuyện với Hồ Văn Cường bằng những lời lẽ gay gắt. Theo sau đó, quản lý ca sĩ "Bông điên điển" cũng có bài đăng cho rằng Quán quân Vietnam Idol Kids "ăn cháo đá bát" càng khiến dư luận xôn xao.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận