Giọng hát của Lynk Lee thay đổi

Tessie 22/09/2021 10:13

Trái với những lo ngại, giọng hát của người đẹp chuyển giới hiện tại được nhiều người nhận xét là ngọt ngào hơn trước rất nhiều.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây trên trang cá nhân của mình, Lynk Lee bất ngờ đăng tải bức ảnh selfie xinh đẹp kèm theo dòng trạng thái: "Em trở lại rùi nè cả nhà ơi, mất tích hơi sương sương".

Ngay lập tức, hình ảnh mới của nữ ca sĩ thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc ngày một thăng hạng của giọng ca sinh năm 1988. Song phần cổ và yết hầu thẳng tắp của Lynk Lee lại nhận được sự chú ý hơn cả. Chính điều này đã khiến một số khán giả đặt nghi ngờ nữ ca sĩ đã sang Thái Lan để cắt bỏ yết hầu nên mới vắng bóng trên mạng xã hội suốt thời gian qua. 

Trước những thắc mắc của khán giả, Lynk Lee chính thức lên tiếng tiết lộ: "Linh đã gọt trái cổ lâu rồi, tại nghỉ dịch không chia sẻ gì nên mọi người hỏi quá trời. Đợi một thời gian nữa Linh sẽ chia sẻ hết".

Không dừng lại ở đó, trên story Instagram mới đây, Lynk Lee đã đăng tải đoạn clip ngân nga câu hát trong ca khúc Yêu Dại Khờ - bản hit của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Đây cũng là dịp hiếm hoi người đẹp chuyển giới khoe giọng hát sau khi cắt yết hầu. Không khó để nhận ra giọng hát của Lynk Lee hiện tại ngọt ngào và mềm mại hơn nhiều so với trước đây. 

Với câu hát "Dù đã biết yêu người luôn trái ngang", Lynk Lee còn thệ hiện sự hài hước khi tuyên bố: "Nhưng em suy nghĩ lại rồi, trái ngang như thế thì yêu làm gì cho nó khổ ra. Nghỉ cho nó khoẻ".


Lynk Lee bất ngờ khoe giọng hát cực ngọt

Với mong muốn được là chính mình, Lynk Lee đã phải trải qua nhiều ca phẫu thuật để thay đổi bản thân. Nhan sắc ngày càng lên hương của nữ ca sĩ nhận được vô vàn lời khen từ người hâm mộ. Nhiều người lo lắng rằng sau khi chuyển giới, Lynk Lee có thể phải từ bỏ nghề ca sĩ vì chất giọng bị biến đổi. Đáp lại người hâm mộ, nữ ca sĩ từng thổ lộ rằng: “Sau này Linh không chắc có hát được nữa không nhưng mọi người đừng buồn. Điều gì cũng sẽ đến, hãy đón nhận theo hướng tích cực nhất và làm nó vui vẻ lên nào”.

Đầu năm nay, Lynk Lee bất ngờ tiết lộ bị u dây thanh quản và phải phẫu thuật cắt bỏ: “Thật ra Linh đang không hát được nữa. Bây giờ giọng Linh rất khàn. Hôm trước Linh đi khám, bác sĩ nội soi và bảo dây thanh quản của Linh đang có vấn đề, bị u nang và đang sưng lên. Chính vì thế phải phẫu thuật mới hết. Cho nên giọng Linh bị khàn, phải hạn chế hát và thậm chí hạn chế nói nữa”. Có thể sau khi phẫu thuật cắt bỏ u nang thanh quản, Lynk Lee đã làm thủ thuật loại bỏ yết hầu để hoàn thiện vẻ nữ tính của mình.

Hotgirl Hà thành đời đầu sau 16 năm, 2 đời chồng

Mi Vân sinh năm 1988, là một trong những hotgirl Hà thành đời đầu. Năm 2005, cựu sinh viên khoa piano của Nhạc viện Hà Nội đã bắt đầu nổi tiếng nhờ gương mặt xinh đẹp bầu bĩnh và má lúm đồng tiền duyên dáng. Thời điểm ấy, Mi Vân vô cùng nổi tiếng và thường xuyên nhận được lời mời làm mẫu ảnh. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận