Nam sinh đóng quảng cáo Tết 8 năm trước giờ ra sao?

An An 27/01/2022 13:58

8 năm trôi qua, nam sinh này từng đỗ vào trường đại học nổi tiếng, ngoại hình hiện tại điển trai khiến ai cũng trầm trồ.

Chắc hẳn bạn còn nhớ một quảng cáo của một thương hiệu nước ngọt nhận được nhiều sự quan tâm nhờ thường xuyên phát sóng vào khung giờ vàng "Tết là để gắn kết mọi người" này chứ? Sau nhiêu năm, hotboy đóng chính bất ngờ nhận được nhiều chú ý khi hình ảnh đóng quảng cáo từ 8 năm trước được dân tình "đào" lại.

Mới đây, đoạn TVC này bỗng hot trở lại khi hình ảnh nhân vật chính được chia sẻ trên khắp các hội nhóm. Theo đó, anh chàng này được nhiều người khen ngợi nhờ gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng, gương mặt thanh tú và góc nghiêng không chê vào đâu được! Được biết, chàng trai tên là Trần Quang Thái, sinh năm 1988 và đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh.

Được biết, Quang Thái là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khu vực phía Nam. Anh đã đóng nhiều phim như Đảo xanh, Hè không phai, Nơi chốn ta quay về, Miền xanh... Từ khi còn là sinh viên, nhờ gương mặt điển trai nên 8x nhận được vô số lời mời đóng quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Tính đến nay, anh chàng đã tham gia hơn 20 TVC quảng cáo lớn nhỏ, thường được chiếu trên các khung giờ vàng hoặc dịp lễ, Tết.

Mặc dù Quang Thái sở hữu ngoại hình thu hút, song con đường diễn xuất không phải lựa chọn ban đầu của anh. Trước đó, anh chàng cho biết mình từng theo học tại trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, chuyên ngành cơ khí động lực. Tuy nhiên, sau khi được bạn bè góp ý, anh chàng đã chuyển hướng sang làm diễn viên. Từ đó, 8x đã nộp đơn và thi đỗ vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh.

Sau nhiều năm, góc nghiêng cực phẩm và nụ cười vẫn là điều khiến diễn viên Quang Thái vẫn khiến fan phải "xỉu up, xỉu down" dù đường nét đã có nhiều thay đổi. Hiện tại, anh chàng trông chững chạc và trưởng thành hơn rất nhiều so với thời đóng quảng cáo năm nào. Sau 8 năm, cậu sinh viên ngày nào hiện đã có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ và các con.

"Miss linh vật" Nhâm Dần 2022: "Rắn hổ không mang"

Những tên gọi như "mãnh hổ", "hùng hổ", "tiểu hổ, hay "xấu hổ",... đã được dân mạng đặt cho nhiều linh vật hổ của năm nay. Thế nhưng đến tạo hình này thì thật netizen chưa biết phải gọi thế nào cho chuẩn...Xem thêm tại đây 


Viết bình luận