"Miss linh vật" Nhâm Dần 2022: "Rắn hổ không mang"

Linh Linh 27/01/2022 14:04

Những tên gọi như "mãnh hổ", "hùng hổ", "tiểu hổ, hay "xấu hổ",... đã được dân mạng đặt cho nhiều linh vật hổ của năm nay. Thế nhưng đến tạo hình này thì thật netizen chưa biết phải gọi thế nào cho chuẩn.

Những ngày vừa qua trên khắp mạng xã hội xuất hiện không ít linh vật "Hổ" của nhiều địa phương chuẩn bị đón Tết Nhâm Dần 2022. Thế nhưng, cư dân mạng lại được trải qua đủ cung bậc cảm xúc trước những hình ảnh về linh vật “ông Hổ” hết sức đặc biệt này.

Mở màn cho tạo hình linh vật năm nay là ông Hổ đến từ Bạc Liêu khi nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều với "nhận xét" mang biểu cảm  “hờn dỗi cả thế giới” chưa phù hợp với biểu tượng oai hùng của chúa sơn lâm. Ngay sau đó là sự xuất hiện của ông Hổ Phú Thọ một lần nữa khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả khi tạo hình  gầy dơ xương, chân lại còn xoắn quẩy mà dân mạng đùa rằng có lẽ dịch covid-19 kéo dài đã khiến cho những chú hổ này không thể béo nổi.

Rồi lần lượt là những tạo hình làm cho netizen không khỏi bối rối như "mãnh hổ" ở Thanh Hoá, linh vật hổ ngây thơ như ở Bắc Ninh,... Thì mới đây cư dân mạng lại tiếp tục được chiêm ngưỡng ông hổ với tạo hình đặc biệt đến nỗi chẳng biết gọi tên thế nào cho chuẩn.

Theo đó, tạo hình một động vật đầu hổ nhưng thân... rắn. Kể từ khi xuất hiện trên các diễn đàn, loạt hình ảnh trên đã thu về hàng chục nghìn lượt tương tác chỉ sau một thời gian ngắn. Hầu hết netizen đều để lại những bình luận dí dỏm và tỏ ra bất ngờ trước cách tạo hình của những linh vật này. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự nể phục trước trí tưởng tượng cùng khả năng tạo hình của người làm ra chúng.

Nhiều người cho rằng, có thể đây là sản phẩm của một hộ gia đình nào đó chứ không phải là tạo hình chính thức linh vật của địa phương.

Thế nhưng tựu trung lại thì những bức tượng này vẫn thể hiện rằng dịp Tết Nguyên Đán đang đến gần, đồng thời gửi gắm theo nhiều hy vọng, niềm vui của mỗi người trong năm 2022.

Hội nhà giàu trang hoàng đón Tết

Cuộc sống của hội nhà giàu luôn khiến khá nhiều người tò mò. Và khi Tết đến xuân về, liệu hội nhà giàu sẽ đón Tết thế nào, thử ngó một vòng là biết liền!...Xem thêm tại đây 


Viết bình luận