Muôn kiểu thời trang đi tiêm vaccine của sao Việt

beeka 10/09/2021 10:09

Sao Việt đi tiêm vaccine Covid: Người kín mít, người áo dây gợi cảm.

Khả Ngân gần đây vừa khoe ảnh mình đã được tiêm mũi 1 vaccine Covid. Cô chọn chiếc váy dây gợi cảm, khoe cả tấm lưng trần, làn da trắng. 

Trân Đài ăn mặc gọn nhẹ, quyến rũ cùng áo croptop và quần jeans ôm sát, tôn trọn vẹn đường cong cơ thể. 

Tóc Tiên chọn cho mình áo croptop hay dây khi đi tiêm, cô cẩn thận khoác chemise bên ngoài. Trông từ phía sau đúng chuẩn phong cách đi sự kiện chứ chẳng đùa. 

Midu ưu ái mẫu váy trắng tao nhã, không tay để tiện cho việc thao tác tiêm vaccine Covid. 

Fashionista của bản tin thời tiết VTV, Mai Ngọc chọn cho mình style khá giản dị nhưng lại vô cùng nổi bật. Nữ MC diện váy hoa khi đi tiêm vaccine, khoác hờ chiếc áo khác bên ngoài. Tông màu đen đơn giản, không cầu kỳ nhưng làm nổi bật làn da trắng.

Hồng Nhung xung phong test thử vaccine do nước mình sản xuất. Cô bày tỏ lòng yêu nước bằng mẫu áo thun in cờ đỏ sao vàng. Chiếc khẩu trang đính kết thú vị cũng làm nhiều người chú ý. 

Lê Âu Ngân Anh mặc chiếc váy hoa nhã nhặn, phần tay áo có chun dễ dàng kéo lên, xuống... thuận tiện cho việc thao tác của các y, bác sĩ. Dù bịt khẩu trang kín mít nhưng chẳng thể che đi nét đẹp kiêu sa, sang chảnh của nàng Hậu. 

Phương Mỹ Chi thông báo nhà 5 người đều nhiễm covid

​Tối ngày 3/9, trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi thông báo cô có kết quả dương tính với SARS-COV-2 từ ngày 15/8. Cả gia đình nữ ca sĩ có 5 người test nhanh cũng cho kết quả dương tính. Nói về nguyên nhân nhiễm bệnh, Phương Mỹ Chi chia sẻ: "Em không biết lý do chính xác em bị nhiễm là gì, nhưng 1 lý do dễ hiểu nhất có lẽ là do má em đi siêu thị để mua nhu yếu phẩm".

Xem chi tiết tại đây


Viết bình luận