Phương Mỹ Chi thông báo nhà 5 người đều nhiễm covid

Tú Anh 04/09/2021 11:11

Phương Mỹ Chi bất ngờ thông báo mình và gia đình đã nhiễm Covid-19 trên trang cá nhân.

Tối ngày 3/9, trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi thông báo cô có kết quả dương tính với SARS-COV-2 từ ngày 15/8. Cả gia đình nữ ca sĩ có 5 người test nhanh cũng cho kết quả dương tính. Nói về nguyên nhân nhiễm bệnh, Phương Mỹ Chi chia sẻ: "Em không biết lý do chính xác em bị nhiễm là gì, nhưng 1 lý do dễ hiểu nhất có lẽ là do má em đi siêu thị để mua nhu yếu phẩm".

Sau khi biết gia đình nhiễm bệnh, giọng ca nhí giữ bình tĩnh để làm chỗ dựa tinh thần cho mẹ và sử dụng thuốc hạ sốt, chịu khó xông hơi để cải thiện tình hình. Sau 14 ngày, 4 người trong gia đình Phương Mỹ Chi đã có kết quả âm tính và sẽ tiếp tục cách ly tại nhà để đảm bảo an toàn. Thông tin này đã khiến nhiều người vui mừng, các nghệ sĩ và bạn bè liên tục để lại bình luận động viên và khen ngợi tinh thần tích cực, lạc quan của Phương Mỹ Chi.

Tuy nhiên, có một bộ phận khán giả cho rằng khi thông báo tình hình sức khỏe của gia đình, Phương Mỹ Chi có thể chọn bức ảnh khác thay vì gương mặt "cười tươi như hoa", nó không hợp tình hợp lý chút nào. Có lẽ, nữ ca sĩ muốn lan tỏa năng lượng tích cực tới mọi người trong thời điểm dịch bệnh này thôi, nên đã ưu ái hình ảnh ấy.

Nguyên nhân khiến gia đình mắc bệnh nghi là do mẹ đi siêu thị mua lương thực.

J vẫn ghi hình tại Hàn Quốc

Được biết, Running Man Vietnam mùa 2 đã chốt sổ ngày 19/9 sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên sau chuyến đi ghi hình khá thành công tại Hàn Quốc vừa qua. Hiện các fan đang vô cùng nóng lòng được theo dõi các thành viên tranh đấu và thể hiện bản thân như thế nào trên sóng truyền hình.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận