Midu bị nói nhắc lại chuyện cũ với Phan Thành quá nhiều

Tessie 12/10/2021 10:45

Dù luôn được nhiều người yêu mến vì hình ảnh trong sáng, xinh đẹp nhưng Midu lại gây khó hiểu khi liên tục nhắc về tình cũ dù đã trôi qua rất lâu.

Ồn ào tình ái giữa Midu - Phan Thành - Thúy Vi năm nào vẫn là chuyện khó quên đối với nhiều cư dân mạng. Đã qua 6 năm kể từ ngày ấy, trong khi thiếu gia Sài thành đã "yên bề gia thất" với Primmy Trương, thì Thúy Vi hay Midu cũng đã có cuộc sống riêng. 


Đám cưới của Phan Thành và Primmy Trương hồi đầu năm nay

Cứ ngỡ mọi chuyện đã trôi vài dĩ vẵng, thì mới đây, Midu lại bất ngờ khơi lại chuyện cũ. Tình cũ Phan Thành tự mình bình luận vào một bức ảnh với status buồn bã ngày này năm xưa. 

Nữ hotgirl nhìn lại 6 năm qua sau những tan vỡ trong chuyện tình cảm: "6 năm cho một quãng hành trình vượt qua những vấp ngã của cuộc sống để mạnh mẽ và vui tươi bước tiếp. Cảm ơn những lời động viên năm xưa của mọi người".


Midu comment ở status 6 năm về trước

Còn nhớ ở thời điểm này 6 năm trước (tháng 10/2015), Midu từng liên tiếp đăng status buồn bã về chuyện tình cảm lên trang cá nhân dù đã đính hôn thiếu gia Phan Thành vào cuối năm 2014. Trong khi đó, Phan Thành vẫn đăng ảnh ôm vị hôn thê tình tứ lên MXH.

Chỉ 3 ngày sau status của Midu (14/10/2015), trên mạng bắt đầu lan truyền tin đồn về "kẻ thứ 3" xen vào mối quan hệ giữa Midu - Phan Thành, đó là Thúy Vi. Sau khi Thuý Vi lên tiếng phanh phui chuyện Phan Thành có mối quan hệ tình cảm với mình, cả cõi mạng chấn động toàn tập. Cũng chính từ thời điểm này, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Midu đã huỷ hôn dù chỉ còn cách ngày cưới 3 tháng.


Thuý Vi ngày ấy

Tuy nhiên sau đó một thời gian, trong khoảng tháng 1 - 2/2016, Phan Thành và Midu liên tiếp bị bắt gặp đi ăn với nhau và không ngại có những hành động tình tứ. Những tưởng cặp đôi gương vỡ lại lành thì sang đến tháng 3/2016, Phan Thành tuyên bố mình độc thân, ngầm khẳng định chuyện đã "đường ai nấy đi" với Midu.



Phan Thành và Midu bị bắt gặp đi ăn cùng nhau đầu năm 2016


Tháng 3/2016, thiếu gia nhà họ Phan tuyên bố mình độc thân

Đối mặt với thắc mắc của dư luận, Midu chọn cách im lặng. Mọi chia sẻ lúc đó của cô nàng đều chỉ là bóng gió, không chỉ mặt đặt tên bất cứ ai. Đó cũng chính là lý do khiến nhiều người bất ngờ khi Midu khơi lại chuyện cũ dù Phan Thành đã yên bề gia thất.


Chi Pu nói rõ chuyện sang Mỹ sinh con

Cuối tháng 9 vừa qua, Chi Pu gây xôn xao khi đăng tải loạt hình ảnh vi vu ở Mỹ. Không để mọi người chờ lâu, nữ ca sĩ nhanh chóng xác nhận việc sang Mỹ lần này để đi du học và gặp gỡ đối tác nước ngoài. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì trước đó, giọng ca 9x chưa từng hé lộ về kế hoạch này cho người hâm mộ. Ekip của cô cũng không cho biết thông tin rằng cô sẽ học chuyên ngành gì và đi trong bao lâu. 

Vì mọi chuyện xảy ra quá bất nhanh chóng và bất ngờ, nhiều nghi vấn xung quanh lý do thật sự mà Chi Pu đi Mỹ được đồn đại. Thậm chí có tin đồn cho rằng, Chi Pu âm thầm sang Mỹ để tiện hẹn hò với bạn trai thiếu gia và để…sinh con. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận