Chi Pu nói rõ chuyện sang Mỹ sinh con

Tessie 11/10/2021 16:10

Nữ ca sĩ cho biết từ khi sang Mỹ thấy mọi người “đồn quá trời đồn” nên phải lên tiếng ngay. 

Cuối tháng 9 vừa qua, Chi Pu gây xôn xao khi đăng tải loạt hình ảnh vi vu ở Mỹ. Không để mọi người chờ lâu, nữ ca sĩ nhanh chóng xác nhận việc sang Mỹ lần này để đi du học và gặp gỡ đối tác nước ngoài. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì trước đó, giọng ca 9x chưa từng hé lộ về kế hoạch này cho người hâm mộ. Ekip của cô cũng không cho biết thông tin rằng cô sẽ học chuyên ngành gì và đi trong bao lâu. 

Vì mọi chuyện xảy ra quá bất nhanh chóng và bất ngờ, nhiều nghi vấn xung quanh lý do thật sự mà Chi Pu đi Mỹ được đồn đại. Thậm chí có tin đồn cho rằng, Chi Pu âm thầm sang Mỹ để tiện hẹn hò với bạn trai thiếu gia và để…sinh con. 

Trước những lời đồn thổi, Chi Pu đã có những chia sẻ cụ thể. "Từ lúc sang bên này thấy mọi người đồn quá trời đồn. Qua đây làm này làm kia nè. Nhưng mà thôi, sự thật thì luôn luôn đơn giản nên mình cứ tận hưởng khoảng thời gian này", Chi Pu tâm sự.


Chi Pu tranh thủ đi du lịch, cảm nhận cuộc sống trên đất Mỹ

Nữ ca sĩ bày tỏ: "Thật sự, đã rất lâu rồi Chi mới có thời gian tĩnh lại, hít thở nhiều hơn, ở một mình nhiều hơn, ngẫm nghĩ lại những gì mình đã trải qua sau một chặng đường dài. Đây là khoảng thời gian quý giá, Chi được tận hưởng cuộc sống một cách chậm rãi nhất, cảm thấy thật bình yên".


Chi Pu chọn phong cách ăn mặc năng động trong thời gian ở đây 

Chi Pu cho biết, mặc dù rất nhớ mọi người, nhớ gia đình và người hâm mộ nhưng vì có một số công việc, kế hoạch với đối tác nước ngoài nên cô bắt buộc phải đi. "Chi cũng tranh thủ khoảng thời gian này học một cái gì đó để bản thân cảm thấy mới mẻ hơn. Chuyến đi nào, Chi cũng muốn học thật nhiều phục vụ chặng đường tiếp theo", Chi Pu nói về lý do thực sự của chuyến đi.



Chi Pu liên tục khoe eo thon, ngầm phủ nhận tin đồn sang Mỹ sinh con

Cô có chút lo lắng, cảm nhận mình tăng cân khi chuyến đi này phải ăn rất nhiều bơ, đường, sữa... Chi Pu đã phải chạy, đi bộ khá nhiều để tránh tăng cân. Sau khi về lại TPHCM, cô sẽ điều chỉnh tiếp chế độ ăn uống.

Chi Pu vừa sang Mỹ đã nói nửa tây nửa ta

Từ ngày sang Mỹ, Chi Pu chăm đăng ảnh hơn hẳn. Có vẻ như nữ ca sĩ đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, vi vu cùng hội bạn bên trời Tây trước khi nhập học và làm việc cùng đối tác. Không make up cầu kì, lên đồ cực kỳ đơn giản nhưng Chi Pu vẫn nổi bật, xinh đẹp rạng ngời. 

Mới đây, hot girl Hà Thành đã livestream giao lưu với người hâm mộ. Nữ ca sĩ cho biết: "Thấy mọi người đồn quá trời đồn nói là qua đây làm này làm kia nè. Nhưng mà thôi. Sự thật thì luôn luôn đơn giản". Chi Pu cũng nói thêm đây sẽ là khoảng thời gian tốt đẹp để tận hưởng cuộc sống và suy nghĩ về những chuyện đã qua.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận