Mẹ Thùy Tiên cảm thấy tủi thân khi con gái bị đồn "mua giải"

Tessie 07/12/2021 16:29

Mẹ ruột của Tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế đã chia sẻ những suy nghĩ của mình trước việc đăng quang của con gái.

Những thông tin về cuộc sống của Nguyễn Thúc Thùy Tiên trước khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình vẫn rất thu hút sự quan tâm từ khán giả. Đặc biệt, người đẹp sinh năm 1998 lại có xuất thân quá khứ vô cùng bất hạnh. Bố mẹ ly hôn từ năm cô lên 4 tuổi và chỉ ở nhà với bà nội. Cuộc sống khó khăn đã khiến Thùy Tiên tự lập và suy nghĩ phải học giỏi để tự tìm con đường cho chính mình. 

Nhiều người cũng khá bất ngờ về mẹ ruột của Thùy Tiên. Có thể dễ dàng nhận thấy nàng Hậu được hưởng hết mọi nét đẹp từ mẹ. Sau khi con gái đăng quang, nhiều khán giả không khỏi tò mò về phản ứng của mẹ ruột nàng Hậu sinh năm 1998 này. 

Chia sẻ cảm xúc của mình khi thấy con gái đăng quang, mẹ ruột Thùy Tiên cũng không tránh khỏi những nghẹn ngào, xúc động: "Lúc Thùy Tiên và hoa hậu Ecuador nắm tay chờ nghe công bố kết quả, tôi hồi hộp, tim đập nhanh. Khoảnh khắc MC gọi tên Việt Nam, nước mắt tôi chảy giàn giụa trong niềm vui tột cùng. Đến giờ, tôi vẫn chưa tin đó là sự thật. Đã qua ba ngày, tôi vẫn xem đi xem lại giây phút con đăng quang. Tôi tự hào vì con gái giỏi giang, kiên cường một mình đi thi và đoạt giải cao".


Khoảnh khắc Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021


Hoa hậu Thùy Tiên bên cạnh mẹ ruột - bà Phạm Thị Gấm

Ngay sau chung kết, Thùy Tiên cũng đã gọi điện thoại ngay cho mẹ để chia sẻ niềm hạnh phúc. Bà Gấm kể, hai mẹ con cứ khóc mãi mà quên cả thời gian. Sau đó, nghĩ con cần nghỉ ngơi nên bà Gấm chỉ nhắn tin bảo con giữ gìn sức khỏe. 

Trước những tin đồn về chuyện Thùy Tiên "mua giải", bà Gấm bày tỏ: "Tôi không hiểu được những người đặt tin đồn mua giải. Họ không tôn trọng quyết định của một cuộc thi quốc tế lớn. Ban đầu, tôi buồn cho những cố gắng của con không được trân trọng. Về sau, tôi đọc hết thông tin về con trên mạng và phần nào an tâm vì thấy con được công chúng bảo vệ. Những người hâm mộ cũng thấy được Thùy Tiên nỗ lực thế nào suốt hành trình thi ở Thái Lan. Do vậy, tôi cố gắng không bận tâm, tập trung hỏi han và động viên con vượt qua chút sóng gió này".

Nói về đoạn clip lùm xùm xé giấy nợ, bà Gấm chia sẻ: "Tiên hành xử không đúng nhưng tôi không trách vì lúc đó Tiên còn nhỏ và bồng bột, không tự chủ và kiềm chế được. Vì Tiên còn trẻ vậy cho nên tôi cảm thấy tiếc cho con gái lúc đó để người ta có cơ hội làm khó mình. Chứ tôi không trách móc hay bàn tán gì cả. Còn chuyện nợ tiền trước đó tôi cũng không rõ nên không phán xét gì cả". 



Thùy Tiên có nhiều nét giống mẹ

Nói về quá khứ gia đình không mấy hạnh phúc, mẹ ruột Hoa hậu Hòa bình quốc tế cho hay: "Lúc chia tay bố Thùy Tiên, tôi không có việc làm, tài chính thiếu ổn định nên đành gửi con bên nhà nội. Tôi mỗi ngày đều qua thăm, trò chuyện, dẫn con đi chơi. Khi tìm được việc làm, tôi bắt đầu bận rộn hơn. Tôi còn nhận thêm việc buổi tối kiếm tiền đóng học phí tiếng Anh cho Thùy Tiên. Con phát triển đam mê ngôn ngữ sớm nên tôi muốn tạo điều kiện cho con học hành. Đến cuối tuần, tôi dành hết thời gian bên con, học với con.

Thùy Tiên sống bản lĩnh, không muốn dựa dẫm vào ai. Lúc con tốt nghiệp cấp ba, tôi muốn con qua ở chung nhưng con không đồng ý vì không muốn tạo gánh nặng cho mẹ. Con tự đi làm thêm kiếm tiền, không xin tôi một đồng nào. Tôi quan tâm sức khỏe của con nhưng Thùy Tiên luôn nói mình không mệt, lúc nào cũng vui tươi, giữ năng lượng tích cực. Con từng tâm sự rằng muốn làm việc chăm chỉ để mua nhà cho mẹ, giúp mẹ sống sung sướng. Nghe vậy, tôi cảm động vì thấy con hiếu thảo, chững chạc và có mục tiêu sống".


"Về ngoại hình, chúng tôi hay được khen nhìn như hai chị em. Thùy Tiên có khuôn miệng giống tôi, cười lên duyên dáng. Hồi xưa, mọi người thường chọc tôi là hoa hậu. Sau chung kết Miss Grand, biệt danh của tôi đổi thành "mẫu hậu"", mẹ ruột Thùy Tiên chia sẻ về những lời khen dành cho nhan sắc giống nhau của mình và con gái.

"Thùy Tiên cũng giấu kín những chuyện buồn trong lòng vì sợ tôi lo lắng. Con bên ngoài nhìn mạnh mẽ, tính cách có phần rắn rỏi nhưng bên trong yếu đuối, nhạy cảm. Tôi từng thấy con khóc nhưng gặng hỏi thế nào con cũng không nói vì sao. Tôi đành lẽo đẽo theo con, chọc con vui, giúp tâm trạng con dễ chịu hơn". 

Thùy Tiên bị Hoa hậu Campuchia gửi clip ghi nợ đến BTC Miss Grand

Tuy Miss Grand International 2021 đã khép lại với chiến thắng đầy thuyết phục và nhiều cảm xúc cho đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên, song những thông tin bên lề về Tân Hoa hậu vẫn thu hút nhiều sự quan tâm đặc biệt. Mới đây, trên MXH lan truyền thông tin Thùy Tiên bị đại diện của Campuchia "chơi xấu" ngay trước thềm chung kết khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận