Yêu nửa năm qua mạng, cặp đôi ngơ ngác khi đối phương là bạn cùng phòng!

Linh Linh 14/10/2021 09:32

Mặc dù có chút gượng gạo khi biết đối phương là bạn cùng phòng nhưng rất nhanh, cặp đôi đã lấy lại được sự bình tĩnh. Sau một hồi đắn đo, cặp đôi đã quyết định... tỏ tình với nhau thêm một lần nữa.

Mạng xã hội phát triển cũng chính là cơ hội cho những người còn đang cô đơn tìm đến được với nhau dù ở rất xa. Thế nhưng có đôi khi tình yêu ở ngay trước mặt mà họ lại cũng chẳng biết vì yêu online mà chưa có lần nào nhìn mặt nhau.

Mới đây một câu chuyện dở khóc dở cười với tình yêu online nửa năm mới biết đối phương lại chính là bạn cùng phòng của mình.

Cụ thể chuyện tình yêu của cặp đôi đồng tính nam được đăng tải trong một group trên Facebook với nội dung như sau: "Một cặp đồng tính yêu nhau qua mạng, sau nửa năm họ quyết định cùng nhau gặp mặt, lần đầu cùng mở webcam thì bất ngờ phát hiện đối phương là bạn cùng phòng kí túc xá".

Sau nửa năm yêu qua mạng mà chưa một lần gặp mặt, hai chàng quyết định webcam cho nhau và họ đã vô cũng ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa khi đối phương lại chính là bạn cùng phòng.

Ban đầu có chút gượng gạo khi biết đối phương là bạn cùng phòng nhưng rất nhanh, cặp đôi đã lấy lại được sự bình tĩnh. Sau một hồi đắn đo, cặp đôi đã quyết định... tỏ tình với nhau thêm một lần nữa.

Qua bức ảnh chụp vội với nhau có thể thấy cả 2 chàng trai đều rất điển trai. Điều này càng khiến các cô tiếc nuối vì "trai đẹp họ đã yêu nhau hết cả rồi".

Bài viết sau khi được đăng tải đã nhận về sự quan tâm lớn của cư dân mạng, nhiều cô gái còn bày tỏ sự tiếc nuối khi hai chàng trai có vẻ bề ngoài điển trai lại yêu nhau. Tuy nhiên cũng rất nhiều người đã gửi lời chúc đến cặp đôi.

"Ôi cuộc đời này bất công quá, trai đẹp đã ít lại còn yêu nhau"

"Hình như cặp đôi này đã chia tay rồi thì phải"

"Chúc hai bạn hiểu nhau và luôn bên nhau nhé"

Kỉ niệm 9 năm ngày cưới, Minh Nhựa tặng bà xã xế hộp sương sương trăm tỷ

Đại gia Minh Nhựa được biết đến là người cưng chiều vợ con nhất nhì trong giới đại gia. Vợ chồng Mina Phạm -  Minh Nhựa thường xuyên phát cẩu lương, khoe cuộc sống sang chảnh khiến cho nhiều người ghen tị... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận