Lý do Thuỷ Tiên - Công Vinh vẫn chưa thể ra ngân hàng sao kê đúng 15/9

Tessie 15/09/2021 10:52

Như tuyên bố trước đó trong livestream hôm 5/9, 2 vợ chồng cầu thủ - ca sĩ đình đám sẽ ra ngân hàng sao kê ngay khi hết giãn cách để làm sáng tỏ mọi tin đồn ăn chặn từ thiện.

Sau nhiều ngày tạm lắng với ồn ào đòi sao kê từ cư dân mạng, sáng 15/9, vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên bất ngờ bị nhắc tên liên tục trên MXH. Trên khắp các hội nhóm showbiz, cư dân mạng thi nhau chấm hóng và gọi tên 2 vợ chồng nổi tiếng xem sắp có livestream ra ngân hàng sao kê chưa. Thậm chí, có người đã đặt cả lịch thông báo trên điện thoại.

Lý do là bởi trong livestream trước đó vào tối ngày 5/9, Công Vinh khẳng định không có chuyện anh và bà xã kêu gọi được 320 tỷ trong đợt quyên góp hỗ trợ miền Trung vào tháng 10/2020 như đồn đoán. Cựu cầu thủ tuyên bố ngay đến ngày 15/9 khi thành phố bớt giãn cách, 2 vợ chồng anh cũng sẽ ra ngân hàng livestream toàn bộ quá trình sao kê cho mọi người cùng theo dõi. Link sao kê online cũng sẽ được công khai trên MXH.

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Chủ tịch UBND TP.HCM vào chiều ngày 13/9, thành phố sẽ tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 đến cuối tháng 9. Như vậy, cư dân mạng sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới có thể chứng kiến được việc vợ chồng Thuỷ Tiên ra ngân hàng làm sao kê để sáng tỏ mọi tin đồn.

Cư dân mạng đã “lót dép” ngồi hóng vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên ra ngân hàng sao kê từ sáng sớm ngày 15/9

Có người còn đặt thông báo trên điện thoại để không bị bỏ lỡ màn livestream đặc biệt

Trước đó, cựu chân sút Nghệ An nhấn mạnh, anh không bao giờ để người khác ức hiếp vợ mình: "Tôi sẽ làm mọi thứ để chứng minh những gì vợ bỏ công sức ra làm là hoàn toàn chính xác. Chúng tôi không bao giờ để việc từ thiện hay không dám sao kê mà ảnh hưởng tới danh dự của mình. Chúng tôi có thể mất nghề nhưng không thể để ai chà đạp lên danh dự".

Ngoài ra, trong livestream, Công Vinh cũng tiết lộ lý do không sao kê online vì cho rằng còn nhiều giấy tờ liên quan: "Những người tin tưởng Vinh và vợ Vinh thì hãy cho chúng tôi thời gian đến lúc sao kê hết trước và sau khi đi từ thiện. Đến lúc mọi việc sáng tỏ thì lúc đó mọi người quay lưng dù là kiện tụng hay tẩy chay chưa muộn. Mọi người nói chúng tôi có thể sao kê online nhưng nó chỉ là một vấn đề bởi có nhiều giấy tờ liên quan nữa. Thế nên, mọi người hãy cho chúng tôi thời gian".

Công Vinh cho biết không sao kê online vì còn nhiều giấy tờ liên quan

Với thông báo giãn cách mới, có lẽ khán giả sẽ phải chờ thêm 2 tuần nữa để chứng kiến vợ chồng chân sút xứ Nghệ sao kê, làm rõ mọi tin đồn

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng khá thắc mắc về thời hạn 2 ngày của Công Vinh dành cho người tố vợ mình ăn chặn 320 tỷ tiền từ thiện. Nam cầu thủ tuyên bố nếu người này không cung cấp bằng chứng, anh sẽ kiện ra pháp luật. Tuy nhiên, thời gian cũng đã trôi qua khá lâu nhưng cũng không thấy có động thái gì.

3 lần Công Vinh làm Thủy Tiên bật khóc

Công Vinh – Thủy Tiên một thời gian được ví như cặp đôi Vic – Beck của showbiz Việt. Thời điểm công khai hẹn hò vào năm 2009, mối tình của chàng tiền đạo nổi tiếng nhất Việt Nam và gương mặt mới nổi trong làng nhạc Việt tốn nhiều giấy mực của truyền thông.

Xem thêm tại đây

Viết bình luận