Hành trình thăng hạng nhan sắc của ái nữ gia tộc Sơn Kim

TH 28/09/2021 16:37

Chẳng cần màn "dậy thì thành công", ái nữ 2000 vẫn xinh đẹp ở mọi giai đoạn. 

Gia tộc Sơn Kim là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hôm nay sau thông tin cậu cả của tập đoàn bạc tỷ đang hẹn hò với một nhân vật đình đám của showbiz. Tuy nhiên, bên cạnh thông tin về cậu cả Nguyễn Hoàng Việt, dân tình còn dồn sự chú ý đến cô em gái xinh đẹp tên Nguyễn Khánh Linh (21 tuổi) 

Được biết, Khánh Linh đang là sinh viên năm 2 của Boston University (Mỹ) - Đại học xếp thứ 57 trong top những trường tốt nhất thế giới. Song, do ảnh hưởng của dịch bệnh, cô nàng hiện đã về Việt Nam, phụ giúp gia đình trong việc kinh doanh.


Khánh Linh bên bố và mẹ. 

Không chỉ gây ấn tượng bởi độ giàu có hay loạt thành tích đáng nể, Khánh Linh còn khiến nhiều người mê mẩn bởi vẻ ngoài xinh đẹp, đúng chuẩn ái nữ của tập đoàn bạc tỷ. Trên Instagram cá nhân, Khánh Linh thường xuyên chia sẻ loạt khoảnh khắc đời thường và nhận được khá nhiều sự quan tâm. 

Có thể nhận thấy Khánh Linh của quá khứ và hiện tại không khác nhau là mấy, vẫn xinh đẹp và sang chảnh. Nếu khi 15, 16 tuổi là một Khánh Linh ngây thơ, đáng yêu thì Khánh Linh của tuổi đôi mươi lại vô cùng sắc sảo, quyến rũ. 


Nàng rich kid của tuổi 15. 


Thiếu nữ của tuổi 18. 


Nhưng vẫn có đôi lúc tinh nghịch. 

Và cuối cùng là một ái nữ Sơn Kim xinh đẹp, quyến rũ khi bước sang tuổi 21. 

Khoảng thời gian gần đây, Khánh Linh thường xuyên xuất hiện trên kênh YouTube của bà nội với vai trò hướng dẫn học luật trong Chương trình International Business Law - thuộc khuôn khổ Viện IBLA của gia đình hay quay clip giới thiệu dự án The 9 Stellars ở thành phố Thủ Đức, bán hàng cho bố.

Ái nữ 2k trong gia tộc Sơn Kim chiếm trọn spotlight với vẻ đẹp rạng rỡ và thần thái sang chảnh hớp hồn

Nhắc đến giới siêu giàu Việt Nam, khó lòng bỏ qua gia tộc Sơn Kim với hàng loạt những thành tựu ở lĩnh vực bất động sản, truyền thông và bán lẻ. Giàu có bao nhiêu, các thành viên gia tộc Sơn Kim sống kín tiếng bấy nhiêu... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận