Loạt sao Việt thăng hạng nhan sắc hậu giảm cân

Beeka 26/09/2021 09:30

Không có người nào xấu, chỉ có người chưa chịu giảm cân thôi!

Đức Phúc có lẽ là sao Việt có màn thay đổi ngoại hình ấn tượng nhất showbiz Việt. Ngoài sửa sang gương mặt, anh còn nỗ lực tập luyện để giảm 12kg. Diện mạo sáng láng của ngày hôm nay là kết quả của cả một quá trình tập luyện gian khổ, ăn uống nghiêm ngặt. Cũng nhờ nhan sắc thăng hạng, mà sự nghiệp của nam ca sĩ cũng ngày một thăng hoa. 

Trước khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won có phần mập mạp, sau khi kết hôn, dưới sự thúc ép của ông xã, cô đã giảm được kh khá cân và duy trì hình thể xuất sắc đến tận bây giờ. Phải công nhận là sau khi giảm cân thành công, Hari Won mặc gì cũng đẹp. 

Có ai nhận ra đây là Hà Anh Tuấn không? Anh đã giảm thành công từ 110kg xuống còn 70 kg chỉ trong 3 tháng ngắn ngủi! Choáng váng chưa? 40 kg bay vèo chỉ trong có 3 tháng!

Từng bị body shaming nặng nề ngay trên sóng truyền hình nên Miu Lê quyết tâm giảm cân dữ dội. Body hiện tại của cô nàng nuột nà, khỏe khoắn nhìn là mê. 

Mr.Siro đã giảm liền tù tì 30 kg trong vòng 4 năm, nhưng hiện tại thì thân hình gầy gò của anh đang ở mức đáng báo động. Có lẽ nhạc sĩ nổi tiếng nên ăn uống và tập luyện điều độ hơn thôi.

Muốn xinh đẹp thì nên giảm cân, không tin cứ nhìn Hương Tràm là rõ. 

Kaity Nguyễn từng gây ấn tượng với vòng 1 khủng. Sau khi tập luyện giảm cân thành công, giờ đây, nữ diễn viên sở hữu vóc dáng hài hòa, cân đối hơn. Sự nghiệp cũng nhờ vậy là thuận lợi hơn. 

Số đo ba vòng không thua kém gì hoa hậu của Minh Hằng hậu giảm cân. 

Chỉ trong một thời gian ngắn mà Văn Mai Hương đã lấy lại được vóc dáng vạn người mê rồi!

Đức Phúc khoe tóc mái mới sát thềm Trung Thu

Tầm này ở nhà ai cũng rảnh, rảnh quá ngoài nấu nướng thì mang tóc tai ra tạo hình. Kết quả thfi hên xui, mông lung như trò đùa sau những màn múa kéo. Đức Phúc cũng không ngoại lệ. Rất chăm chir thử nghiệm và thay đổi tạo hình, nhưng lần này có vẻ như Đức Phúc đi sai đường mất rồi!

Dù mới đầu chỉ khoe có một nửa gương mặt thôi vì quá chán đời, nhưng sau nghĩ đi nghĩ lại, anh chàng quyết định xấu thì làm tới luôn.

Xem thêm tại đây 


Viết bình luận