Đức Phúc khoe tóc mái mới sát thềm Trung Thu

Beeka 21/09/2021 08:34

"Một mình đứng khóc giữa mưa, nén cơn đau vào từng hơi thở".

Tầm này ở nhà ai cũng rảnh, rảnh quá ngoài nấu nướng thì mang tóc tai ra tạo hình. Kết quả thfi hên xui, mông lung như trò đùa sau những màn múa kéo. Đức Phúc cũng không ngoại lệ. Rất chăm chir thử nghiệm và thay đổi tạo hình, nhưng lần này có vẻ như Đức Phúc đi sai đường mất rồi!

Dù mới đầu chỉ khoe có một nửa gương mặt thôi vì quá chán đời, nhưng sau nghĩ đi nghĩ lại, anh chàng quyết định xấu thì làm tới luôn.

Nghĩ mà nó chán ghê đó mọi người

Hở thêm tí mũi để thấy chán hơn nữa nè 

Đã được tỉa tót lại mà cũng ko vui lên nổi nè mọi người

Nghiêng đi tí cũng ko cứu vãn nổii 

Trước đó thì cũng có lần Đức Phúc từng diện đầu nấm rồi, tuy nhân lần cắt tóc này thực sự khiến anh chàng trầm cảm. Sau khi hình ảnh được CĐM truyền tay nhau thì Đức Phúc miễn cưỡng ngậm bồ hòn làm ngọt: Chắc ai cũng vậy chứ không phải mình mình đúng không mọi người". 

Trong cơn đau buồn thì người anh em thiện lành vẫn không quên "chạm đáy nỗi đau"

Nhiều người tỏ ra đồng cảm nhưng không thể nín được cười tại đây. Đa số đều động viên Đức Phúc chờ ngày hết giãn cách thì đi sửa sang lại là tình hình đâu vào đó ngay. Đức Phúc sở hữu mái tóc dày, dù tạo kiểu thường xuyên để đi diễn hay thực hiện những buổi photoshoot nhưng không thể phủ nhận tóc anh rất mượt mà. Mùa dịch năm ngoái anh chàng đã cosplay thành công tạo hình của Park Bo Gum trong Reply 1988, nhưng việc tự cắt tóc mái tại nhà năm nay lại trở thành một "kỷ niệm buồn". Rất buồn. 

Mùa dịch năm ngoái cũng có bức hình kỉ niệm cut mái này các bác ơiii

Năm ngoái trông cũng cute chứ đùaa…năm nay thì hết rồi

Mê bé Sa quá là vậy đó mọi ngườiii 

Gia đình Hoa Dâm Bụt hội ngộ mừng kỷ niệm 3 năm chơi chung, Erik chia sẻ câu nói ẩn ý về tình bạn trong showbiz

Trên trang cá nhân của mình, mới đây, bộ 3 gồm Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik vừa chia sẻ khoảnh khắc cùng bên nhau kỉ niệm 3 năm tình bạn gắn bó. Chia sẻ cảm xúc về dịp đặc biệt này, Erik viết: "Kỷ niệm 3 năm cho 3 bông Hoa Dâm Bụt thi nhau đua nở, bên nhau bền vững. Chỉ muốn nói rằng cảm ơn cuộc đời vì đã cho 3 đứa chúng em gặp nhau. Ai bảo showbiz không có tình bạn nhỉ?".

Cùng quan điểm với Erik, Đức Phúc cũng khẳng định sẽ giữ mãi tình bạn này cho đến già: "3 năm MAMA của chị em chúng tôi, mãi cười mãi thương nhau chân thành đến già". Chị cả Hoà Minzy chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Chúc mừng ngày kỷ niệm" kèm loạt khoảnh khắc tươi rói bên 2 cậu em để thay lời chứng minh cô đang hạnh phúc khi có tình bạn này như thế nào. 

Xem thêm tại đây



Viết bình luận