Loạt sản phẩm độc lạ của Nhật Bản biến cả thế giới thành "người tối cổ"

xalotho 08/11/2021 14:26

“Hình như mình là người tối cổ” là cảm giác chung của nhiều người sau khi cập nhật danh sách những sản phẩm mới lạ đến từ người Nhật ở dưới đây

Khăn tắm hình tảo bẹ Kombu

Bạn nghĩ sao về một chiếc khăn tắm màu xanh lá bồng bềnh trên mặt nước trong bồn tắm của bạn như chiếc tảo bẹ đang "dập dềnh" ngoài đại dương.

Chiếc khăn ướt này có thể giặt và sấy khô, tái sử dụng nhiều lần. Chính vì thế, bạn có thể tận hưởng cảm giác và hương vị biển ngay trong chính phòng tắm của gia đình.

Vải bọc xe ô tô hình miếng thịt bò Kobe

Sản phẩm với đầy đủ chức năng của chiếc vải bọc xe ô tô loại thông thường. Nhưng các họa tiết hình thịt tươi sống bên trên có thể khiến nhiều người cảm thấy hơi gợn người. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người muốn dùng thử loại sản phẩm có ý tưởng độc đáo này.

Băng dán cá nhân hình lá tía tô

Chiếc băng dán cá nhân dành cho các vết thương nhỏ ở tay sẽ được dán lại với hình dáng của một chiếc lá tía tô. Phần lá xanh tạo hình giống hệt lá tía tô ở bên ngoài. Bên trong là lớp băng dán màu trắng như loại truyền thống vẫn thường được sử dụng. Sản phẩm mang tới sự sáng tạo, giúp bạn thoải mái và bớt cảm giác đau đớn hơn với những vết thương gặp phải.

Cốc uống nước hình củ khoai

Quá chán với những chiếc cốc có vật liệu và vẻ ngoài thông thường, tại sao không thử sức ngay với những chiếc cốc xiêu vẹo hình củ khoai lang dưới đây nhỉ?

Chiếc cốc có phần thân đựng được nước nóng lên tới 100 độ C. Dung tích chiếc cốc đựng không quá lớn nhưng thích hợp để bạn "đổi gió" trong tiết trời thu mát mẻ rồi.

Keo dán hình củ khoai

Chiếc keo dán sách, giấy, vở và văn phòng phẩm có thể sáng tạo bằng hình củ khoai như thế này.

Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng lưu ý "nhẹ" tới người tiêu dùng là không nên cho trẻ nhỏ sử dụng. Bởi chúng có thể nhầm lẫn đây là đồ ăn và bỏ ngay vào miệng.

Giẻ lau nhà hình vỏ chuối

Trông có vẻ tức cười nhưng dĩ nhiên đây không phải là những vỏ chuối thật. Bởi vì chúng tạo cảm giác lo ngại sẽ dẫm trượt phải, thế nên bạn sẽ nhanh chóng lau dọn để cất nó đi ngay lập tức.

Đó là nguồn gốc ra đời của chiếc sản phẩm này. Bạn có thể dùng nó để làm sạch sàn nhà khách, cầu thang, phòng bếp, phòng ngủ bất cứ lúc nào. Nó cũng có thể tái sử dụng nhiều lần nữa.

Thanh dấu trang hình quả cà chua bị dập

Hình ảnh quả cà chua bị dập sẽ kích thích thị giác rất mạnh, khiến chúng ta nhớ ngay ra trang sách đã dánh dấu. Từ giờ bạn có thể nhớ ngay lập tức, thậm chí là hoảng hồn tìm trang đã đánh thanh dấu vì hình ảnh quả cà chua bị dập quá ám ảnh này.

USB hình hạt ngô

Với thiết kế hình hạt bắp nhìn thôi đã thấy ngon miệng, chiếc USB giúp bạn tiết kiệm diện tích lại decor không gian nhỏ xinh một cách khéo léo.

Set áo phông cho cả tuần in hình giá đỗ

Cho những ai ngại mất thời gian chọn quần áo đi làm mỗi ngày, bộ sản phẩm này sẽ giúp bạn được giải phóng khỏi công việc lựa chọn nhàm chán, mất thời gian. Đặc điểm của combo áo phông này là 7 sản phẩm được đánh số thứ tự theo ngày trong tuần. Không chỉ vậy, các họa tiết trên ảo mô tả chu trình phát triển của giá đỗ, mỗi ngày một hình ảnh khác nhau, cực kỳ dễ nhớ.

Viết bình luận