Loạt quà 20/10 "siêu hịn" của dàn "rich kid" lớp người ta

An An 18/10/2021 09:22

Cùng xem lại những món quà độc nhất vô nhị của hội con trai tặng bạn nữ vào ngày 20/10 nhé!

Hàng năm, cứ đến ngày 20/10 là dân mạng lại được phen choáng ngợp với những món quà có một không hai, đơn giản nhưng đầy ý nghĩa của hội con trai tặng chị em con gái. Tuy nhiên năm nay do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, cư dân mạng đành tiếc nuối chia sẻ khoảnh khắc chúc mừng ngày lễ 20/10 của những năm trước đây để hồi tưởng.

Đầu tiên phải kể đến khoảnh khắc dàn nam sinh tặng quà cho các bạn nữ cùng lớp theo phong cách chuẩn "rich kid". Theo đó, hội nam sinh lớp này từng chia sẻ những bức ảnh mua giày hiệu để tặng cho các bạn nữ trong ngày 20/10 khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa về độ chịu chi đích thị "dân chơi không sợ mưa rơi". Nhiều người cho rằng tuy không thể xác định được đó là hàng xịn hay không, nhưng nhìn sự tận tâm của các nam sinh này thì ai nấy đều phải cảm động.

Nếu để ý kĩ các nam sinh này cũng vô cùng tinh tế khi lựa chọn nhiều hãng giày nổi tiếng để tặng cho các bạn nữ. Thông qua hình ảnh có thể thấy, có ít nhất 3 thương hiệu giày được những chàng trai "rich kid" này mua về tặng cho các bạn nữ trong ngày 20/10.

Nhiều lớp các bạn nam chỉ chọn những món quà giản dị để gửi tặng đến các bạn gái trong lớp nhưng cũng rất ý nghĩa. Có lớp bày ra đủ trò vui như giả gái, hát hò nhảy múa, văn nghệ văn gừng đủ tất tần tật để con gái được cười tẹt ga. Có lớp chỉ là một quả bóng bay kèm theo một ly trà sữa cũng khiến các bạn nữ trong lớp "đứng hình 5s" rồi.

Chưa hết, nhiều lớp nhiều bạn nam còn tâm lý đặt bánh mì hay hộp mì tôm để trên bàn học của mỗi bạn nữ. Cứ thử nghĩ xem, mới sáng đi học với chiếc bụng rỗng, bỗng chốc vào lớp nhận được đồ ăn sáng từ người bạn thì còn gì vui bằng. Chắc chắn đó sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong lòng mỗi bạn khi còn trong tuổi học trò.

Tuy không phải là những món quà đắt tiền, thế nhưng sự tận tâm, chu đáo của dàn nam sinh "lớp người ta" chắc hẳn sẽ khiến nhiều bạn nữ phải "gato" đấy nhé! Nhìn kìa chiếc bánh kem dễ thương nhưng nhìn lại kìa!

Nếu chỉ có hoa và quà thì bình thường quá phải không, sẽ chẳng thể hiện được sự nhất quỷ, nhì ma của học trò. Nhiều lớp lầy hơn thì tặng những món quà mà sẽ chẳng mấy lần trong đời các nữ sinh được nhận như "dép tổ ong" chẳng hạn.

Lại sắp đến một mùa 20/10 nữa, tuy nhiên hiện tại do dịch Covid-19 học sinh vẫn chưa được đến trường nên không còn tụ tập để tặng quà, hát hò cho nhau nghe thì hãy gửi những lời chúc đến phái đẹp trong ngày lễ này nhé!

Hotgirl dân tộc” ngày ấy giờ ra sao?

Lê Thu Hương từng được mệnh danh là “hot girl dân tộc” vào cuối năm 2015 sau một bức ảnh mặc bộ váy dân tộc tạo dáng bên dòng suối ở SaPa. Cô gái Hà Thành sinh năm 1993 với gương mặt xinh xắn, nụ cười duyên dáng này đã từng khiến biết bao người phải xao xuyến. Giờ đây, nàng “hot girl dân tộc” ngày nào đang mang bầu bé thứ 2 nhưng vẫn sở hữu nhan sắc ngọt ngào làm chao đảo biết bao nhiêu người... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận