“Hotgirl dân tộc” ngày ấy giờ ra sao?

An An 16/10/2021 11:42

Dù đang ở những tuần cuối của thai kì nhưng Thu Hương vẫn đẹp rạng ngời

Lê Thu Hương từng được mệnh danh là “hot girl dân tộc” vào cuối năm 2015 sau một bức ảnh mặc bộ váy dân tộc tạo dáng bên dòng suối ở SaPa. Cô gái Hà Thành sinh năm 1993 với gương mặt xinh xắn, nụ cười duyên dáng này đã từng khiến biết bao người phải xao xuyến. Giờ đây, nàng “hot girl dân tộc” ngày nào đang mang bầu bé thứ 2 nhưng vẫn sở hữu nhan sắc ngọt ngào làm chao đảo biết bao nhiêu người.

Mới đây, bộ ảnh bầu của cô hot girl một thuở đã làm rất nhiều người phải xuýt xoa vì dù đang mang bầu những tháng cuối mà Thu Hương vẫn đẹp rạng ngời. Cô cho biết, cô cảm thấy hạnh phúc và tự hào với thiên chức làm mẹ cao cả. "Ngày nào cũng bê quả bóng này lượn khắp nhà", hot mom đính kèm.

Được biết, Thu Hương đang ở tuần thứ 31 của thai kỳ. Dù bầu bí song nàng hotgirl vẫn chẳng khác thời "gái còn son" là bao. Và cô còn tự tin khoe những vết rạn của mình như để khẳng định rõ hơn về thiên chức làm mẹ theo cách thật đặc biệt.

Chia sẻ về điều này, cô cho biết: “Bắt đầu bị rạn từ sau tháng thứ 7 nhưng mình hoàn toàn không cảm thấy mặc cảm. Mình nghĩ đây là sự đánh đổi đặc biệt khi được làm mẹ. Sau này nếu sinh xong mà vết rạn xấu xí quá thì mình sẽ tìm cách khắc phục. Mình nghĩ chồng cũng sẽ cảm thông và thương vợ hơn khi nhìn thấy những vết rạn này.”

Nói về anh xã, Thu Hương cho biết, không chỉ khi mang bầu, từ lúc bắt đầu yêu cho đến thời điểm hiện tại, Thu Hương lúc nào cũng được ông xã cưng chiều hết mực. Chưa hết, Thu Hương còn tự hào ông xã là người thông minh, biết cư xử và tử tế với tất cả mọi người và các mối quan hệ.

Cùng chiêm ngưỡng thêm những bức ảnh bầu rất đẹp, đầy tình cảm ngọt ngào của “hotgirl dân tộc” Thu Hương và ông xã nhé:


Rep story từ khi đi xe đạp đến khi có ô tô cô gái mới đồng ý

Tạm quên những chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng vô lý đến phát cáu trong các bộ phim ngôn tình đi! Tình yêu ngoài đời đôi khi chẳng cần màu mè gì cả quan trọng là bạn có kiên trì tới cùng để có được tình yêu hay không mà thôi. Để từ đó họ sẽ nhìn vào kết quả cố gắng của bạn để chấp nhận tình yêu ấy. Chân thành đến mấy nếu không kiên trì thì cũng chẳng thể cùng nhau suốt kiếp... Câu chuyện tình yêu dưới đây là một ví dụ điển hình... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận