Ninh Dương Lan Ngọc đếm đội hình Running Man Việt hiện tại

beeka 31/08/2021 08:15

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc có hành động ngầm khẳng định J đã bị “xóa sổ” khỏi show truyền hình quay tại Hàn. Sự việc này đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía CĐM. 

Thời gian vừa qua, J dính vào thị phi liên quan đến chuyện “bắt ca nhiều tay”, có con với Thiên An nhưng lại không hoàn thành trách nhiệm của người cha. Sự việc khiến CĐM đa số đều phẫn nộ.  Ngay sau đó, rất nhiều khán giả đã vào fanpage Running Man Vietnam mùa 2 để lại bình luận tiêu cực cùng hashtag #phandoiJ #taychayJ #taychayRunningmanmua 2, yêu cầu nhà sản xuất loại J ra khỏi chương trình.

Trước làn sóng giận dữ của cư dân mạng, nhà sản xuất Running man phiên bản Việt phản hồi rằng "hiện NSX chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào. Nếu có, bộ phận truyền thông sẽ cung cấp sau". 

Tối 19/8, dàn casting Running Man Vietnam 2021 - Chơi là chạy đã lên đường sang Hàn Quốc ghi hình. Ảnh chụp tại sân bay cho thấy chỉ có Lan Ngọc - Trường Giang – Karik - Ngô Kiến Huy - Jun Phạm - Liên Bỉnh Phát - Trương Thế Vinh - Thúy Ngân là có mặt. Nhân vật gây sóng gió những ngày này – J không thấy xuất hiện.

Trong khi cư dân mạng còn bán tín bán nghi về khả năng Jack bị loại khỏi chương trình thì mới đây, hình ảnh full đội hình Running Man Vietnam 2021 - Chơi là chạy đã bị rò rỉ. Trong ảnh, chỉ có 8 thành viên mặc đồ bảo hộ màu xanh đang tạo dáng trước ống kính máy quay. Dù đã soi kỹ càng nhưng khán giả vẫn không tìm ra J. Nhiều khán giả cho rằng J đã bị loại sau khi vướng vào scandal tình ái với Thiên An. Dẫu vậy, vẫn có fan cho rằng J sẽ "âm thầm xuất hiện" để gây bất ngờ cho người xem.


Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã có động thái phủ nhận thông tin về sự góp mặt của J trong quá trình ghi hình. Cụ thể, nữ diễn viên đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cả ekip mặc đồ bảo hộ và chú thích rõ tên của những thành viên trong dàn line-up. Theo như chú thích mà Lan Ngọc chia sẻ, hoàn toàn không có sự góp mặt của J như những thông tin đồn đoán trước đó.

Chính chi tiết này khiến nhiều người tin rằng giọng ca “Sóng gió” không sang Hàn Quốc ghi hình cùng cả ekip. Tuy nhiên, một lần nữa dân mạng vẫn tỏ ra bán tin bán nghi, chờ câu khẳng định rõ ràng từ phía NSX. 

M.H.N

Nhà sản xuất tiết lộ mức catxe "khủng" để mời Jack "tạm gác âm nhạc" mà tham gia Running man Việt mùa 2

Mới đây, phía nhà sản xuất "Running Man Vietnam" mùa 2 đã chính thức công bố tên thành viên thứ 9 sau những lần tung "hint" khiến cộng đồng mạng xôn xao.

 

Trên fanpage của chương trình, ekip đã có một bài viết xác nhận rằng: "Sau những tin tức đồn thổi trên mạng, nay BTC Running Man Vietnam xin chính thức thông báo, Jack chính là thành viên cuối cùng kiêm em út của đội hình năm nay. Đây là món quà đặc biệt BTC dành tặng fan của chương trình vì sau 7 Nụ Cười Xuân, Jack đã từ chối tham gia rất nhiều show truyền hình để tập trung cho âm nhạc".

Xem thêm tại đây

 

Viết bình luận