Loạt khoảnh khắc hạnh phúc của MC Xuân Anh VTV trong lễ ăn hỏi

An An 23/09/2021 12:12

Nữ MC Xuân Anh và bạn trai tên Ngọc Quỳnh vừa làm lễ ăn hỏi ngay khi Hà Nội nới lỏng giãn cách.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Xuân Anh đăng khoảnh khắc trong "ngày ăn hỏi, đón dâu nhỏ gọn" của mình thu hút sự chú ý lớn từ CĐM. Tuy nhiên, do dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên lễ ăn hỏi của Xuân Anh chỉ tổ chức đơn giản, nhỏ gọn trong phạm vi gia đình chỉ có người thân gia đình 2 bên và một số bạn bè thân thiết đến tham dự.

Trên story của mình, Xuân Anh xuất hiện trong lễ phục màu trắng, nở nụ cười đầy hạnh phúc kèm theo caption: "Ngày ăn hỏi, đón dâu nhỏ gọn nhưng vẫn rất hạnh phúc. Xin hẹn những lời cám ơn trân trọng trong một ngày gần nhất". Những hình ảnh trong buổi lễ ăn hỏi được người bạn thân thiết là MC thời tiết Hải Yến chia sẻ lên trang facebook cá nhân.


Được biết, hôn phu của Xuân Anh tên là Ngọc Quỳnh. Cô cho biết Ngọc Quỳnh là người rất tình cảm và ân cần. Cả hai hẹn hò từ khoảng đầu năm 2021.

Trước đó vào ngày 21/7, Xuân Anh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh được bạn trai cầu hôn ở tuổi 29. Bức ảnh nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và các khán giả yêu mến nữ MC.

Theo MC Xuân Anh cô rất mong muốn tiệc cưới sẽ có sự tham gia của bạn bè, đồng nghiệp khi dịch Covid-19 qua đi.

Xuân Anh là MC quen mặt trong chương trình thời tiết của VTV. Sau khi tốt nghiệp Học viện Quan hệ quốc tế, Học viện Báo chí và tuyên truyền, cô chính thức gia nhập Đài truyền hình Việt Nam.

Với gương mặt rạng rỡ, xinh đẹp và tài năng nhảy hiện đại, Xuân Anh từng giành danh hiệu á khôi 1 và Miss tài năng cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí 2013 và Người đẹp ảnh của Miss Tourism Vietnam 2017. Nhiều năm qua, cô là gương mặt quen thuộc trên các bản tin thời tiết của VTV nhận về nhiều sự yêu thích từ khán giả.

Giải thích vụ sao kê, gái xinh Vietcombank lại gây chú ý bởi "nhảy gì mà dẻo thế"!

Một cô gái mặc đồng phục của Vietcombank đã bất ngờ gây sốt nhờ việc trả lời "chuẩn không cần chỉnh" cho câu hỏi: Sao kê TT có chuẩn không? gây sự chú ý lớn trong cộng đồng mạng... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận