Giải thích vụ sao kê, gái xinh Vietcombank lại gây chú ý bởi "nhảy gì mà dẻo thế"!

Linh Linh 23/09/2021 10:23

Một cô gái mặc đồng phục của Vietcombank đã bất ngờ gây sốt nhờ việc trả lời "chuẩn không cần chỉnh" cho câu hỏi: Sao kê TT có chuẩn không? gây sự chú ý lớn trong cộng đồng mạng.

Cách đây không lâu fanpage của ngân hàng Vietcombank "gặp họa" sau khi Trấn Thành tung 1.000 trang sao kê tài khoản bằng giấy để chứng minh mình minh bạch từ thiện. Sự việc vừa tạm lắng xuống, Vietcombank lại chịu thêm một đợt "tấn công" mới khi lần này là Thủy Tiên tung 18.000 trang sao kê.



Trấn Thành, Thuỷ Tiên tung sao kê. 

Bên cạnh việc để lại rất nhiều bình luận phẫn nộ "đỏ cả trang", netizen hạch sách vô lý những yêu cầu liên quan đến khách hàng của họ. Mới đây nhất trên TikTok, một cô gái mặc đồng phục của Vietcombank đã bất ngờ gây sốt nhờ việc trả lời "chuẩn không cần chỉnh" cho câu hỏi: Sao kê TT có chuẩn không?

Trong clip cô gái  vừa nhảy nhót uốn dẻo cực kì điêu luyện, vừa khẳng định đanh thép với netizen:

Mọi người nghĩ: VCBer cái gì cũng tra được, sao kê có là gì.

VCBer: Không nha, vì tính chất bảo mật nên chúng tôi mà tác nghiệp là nên dĩa ngay.

Cuối cùng, cô nàng chốt: An toàn bảo mật của VCB dành cho khách hàng xịn lắm, không đùa được đâu!

Có thể TT mà cô gái đang nhắc tới là Thủy Tiên, Trấn Thành hay bất cứ khách hàng nào đó đang sử dụng dịch vụ sao kê tại ngân hàng Vietcombank.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải nhiều người cũng đã lên tiếng về hành vi xấu xí tấn công fanpage của ngân hàng khi không hài lòng về cách ứng xử của các khách hàng là điều vô lý. Ngoài ra một số người bày tỏ sự đồng cảm với các đồng nghiệp ở Vietcombank.

"Cảm thông với phận làm banker (khác ngân hàng) ở VCB thật sự nha. Đâu phải cái gì ngân hàng cũng can thiệp được"

"Không bàn đến chuyện sao kê thì cô gái này nhảy dẻo quá"

"Tự dưng ngân hàng bị vạ lây"

Trend mới từ 2k3: Lập "hội bạn thân sau khi biết điểm chuẩn"

Vô vàn những bình luận khen ngợi từ cư dân mạng TikTok dành cho 2k3, thậm chí có nhiều người còn vào để xin vía học giỏi... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận