Cưng xỉu loạt ảnh bé và thú cưng đủ làm tan chảy trái tim bất kỳ ai

NamiSan 21/12/2021 21:49

Một bà mẹ trẻ có tài khoản Instagram @Robin Pederson Brazill đã chia sẻ loạt ảnh vô cùng ngọt ngào về cô con gái bé bỏng của mình – Raven cùng chiếc cún cưng đáng yêu và ngoan ngoãn tên Jack khiến trái tim nhiều người tan chảy, đặc biệt là những ai yêu trẻ con và động vật.

Cô chia sẻ rằng từ ngày cô trở về từ bệnh viện và đưa cô gái bé bỏng Raven tới gặp Jack cùng với tã lót, khăn sữa trên người, Jack đã rất thích gần gũi với đứa em bé nhỏ của mình, giống như cách nó quấn quýt bên cô từ khi cô mang thai. Và sau khi Raven ra đời, Jack dành nhiều thời gian chơi đùa và hưởng ứng với những trò chơi của Raven, giống như một người anh chiều chuộng đứa em nhỏ của mình.

Là một nhiếp ảnh gia, @Robin Pederson Brazill thường xuyên dùng máy ảnh ghi lại những khoảnh khắc dễ thương và hồn nhiên thời thơ ấu của con gái, và thật tình cờ, cô cảm thấy sự xuất hiện của Jack trong mỗi tấm hình càng làm cho bức ảnh thêm sống động và đáng yêu.

Hãy cùng sưởi ấm trái tim lạnh giá của mùa đông bằng những hình ảnh đáng yêu và ấm áp của cô bé Raven và người bạn Jack dưới đây nhé!

Cùng làm siêu nhân

Thưởng thức món mì Ý siêu ngon

Bữa tiệc trà chiều của các quý cô

Cosplay thành robot

Học nhảy

Cướp biển

Nước ngọt cho cả hai

Quấn lô

Phiêu theo điệu nhạc

Chiếc xe nôi bé nhỏ

Lớp học ballet

Tập nghi thức 

Chơi xếp hộp

Công chúa và chàng cún

Tản bộ

Ấm áp

Cùng nhau thưởng thức một chiếc kem mát lành

Màn đêm

Viết bình luận