Loạt ảnh chế ca dao, tục ngữ "ngành" phục vụ đồ uống khiến dân tình "ngả mũ"

Hafa 19/11/2020 10:34

Có lẽ ai đã từng mở quán cà phê hay từng làm chân chạy bàn phục vụ đồ uống sẽ thấy những câu ca dao, tục ngữ chế sau đây vô cùng quen thuộc và đều là những tình huống dở khóc dở cười.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau loạt ảnh chế ca dao, tục ngữ siêu hài hước từ một fanpage xả stress của dân làm dịch vụ. Loạt ảnh chỉ là những đoạn ca dao, tục ngữ được "biến tấu" gắn với những tình huống trớ trêu trong nghề phục vụ đồ uống nhưng lại vô cùng "mặn" và "lầy lội".




"Nhiều đường ít ngọt" thì phục vụ làm sao?! (Ảnh: Chiếc Bụng Đói)



Lại câu nói bất hủ của hot boy Khoa Vương. (Ảnh: Chiếc Bụng Đói)


"Kêu quản lý" - hành xử kiểu hạch sách quen thuộc. (Ảnh: Chiếc Bụng Đói)



Có ai mà không trông ngóng freeship! (Ảnh: Chiếc Bụng Đói)

Bên cạnh hàng ngàn like, thả tim và bình luận khen độ hài hước củ tác giả thì không ít cư dân mạng đã vào thể hiện tài chế cao dao, tục ngữ không kém "mặn" của mình: "Gần mực thì đen, gần ngày tàu chạy thì báo delay"; "1 cây làm chẳng nên non, 3 cây chụm lại cho bình trà đá em oi"; "Tuy khách nhiều ít từng lúc khác nhau. Song bố mẹ thiên hạ ngày nào cũng có"...

Phải công nhận một điều rằng, để tạo ra những câu cao dao, tục ngữ chế như vậy cũng không hề dễ, đòi hỏi phải có độ am hiểu và thuộc kha khá cao dao, tục ngữ gốc. Vậy mới thấy dân trong "ngành" dịch vụ đồ uống "không phải dạng vừa" đâu!/.

>> Dân mạng chia sẻ loạt kỷ niệm "khó đỡ" khi đi xe buýt: "Viêm cánh", say xe, tất thối... đủ "bộ" gây cười nghiêng ngả

Viết bình luận