Dân mạng chia sẻ loạt kỷ niệm "khó đỡ" khi đi xe buýt: "Viêm cánh", say xe, tất thối... đủ "bộ" gây cười nghiêng ngả

Hafa 18/11/2020 16:04

Xe buýt là loại hình giao thông phổ biến ở nhiều thành phố, nhiều thế hệ gắn bó với loại hình này, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi vậy khi nhắc đến kỷ niệm đi xe buýt thì quả có nhiều câu chuyện "bá đạo".

Mới đây, một fanpage lớn đã thu thập loạt kỷ niệm đáng nhớ khi đi xe buýt từ cộng đồng mạng và chọn lọc được rất nhiều câu chuyện gây cười nghiêng ngả. Các cư dân mạng đã nhiệt tình chia sẻ những câu chuyện từ chính bản thân mình khi đi xe buýt và cả những ấn tượng về những người gặp trên những chuyến xe hết sức hài hước.

Ở góc độ cá nhân, rất nhiều kỷ niệm "bá đạo" như quên đồ, ngủ quên, say xe hay hành động kỳ quặc trong vô thức... đã được chia sẻ trong các bình luận. Thậm chí một bạn trẻ còn kể chuyện mình bị trộm móc túi nhưng trong ba-lô lại để đôi giày cũ bốc mùi hôi khiến tên trộm "chạy mất dép".








Khi đi xe buýt nhiều, các bạn trẻ cũng va vấp với đủ các kiểu người mà những người gây ám ảnh nhất là người bị "viêm cánh". Ai bị say xe mà gặp phải mấy người này chắc khó lòng trụ vững. Ngược lại, đi xe buýt gặp trai xinh, gái đẹp thì quả là một chuyến xe trong mơ, nhưng nhiều bạn lại kể những kỷ niệm dở khóc dở cười khi gặp "nam thần" trên chuyến xe.





Ngoài ra, những chuyến xe buýt luôn xuất hiện nhân vật quen thuộc là anh soát vé. Một bạn trẻ từng gặp anh soát vé dùng điện thoại iPhone 11 và thắc mắc "tưởng nghề này lương thấp". Nhiều khi hành động kỳ quặc của các bạn trẻ luôn bị anh soát vé soi mói và nếu quá đà sẽ bị anh "xử" luôn.



Xe buýt ở các thành phố lớn vô cùng đông đúc và rất vất vả để đi. Những câu chuyện tuy hài hước nhưng cũng phần nào lột tả điều này. Tuy vậy, những góc nhìn thú vị, gây cười này phần nào làm những chuyến xe có phần nhẹ nhõm, đỡ cực nhọc hơn cho những ai vẫn phải sử dụng phương tiện này hàng ngày./.

>> Đằng sau câu chuyện chú xe ôm chỉ đường và số xe buýt cho sinh viên, dân tình đua nhau kể kỷ niệm của mình

Viết bình luận