Loạt ảnh "chất như nước cất" của Chủ tịch ACB - Trần Hùng Huy

An An 15/10/2021 14:26

Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy đang là nhân vật giật spotlight trên MXH: 43 tuổi body nổi múi, là tiến sĩ và còn độc thân.

Trần Hùng Huy là cái tên nổi bật của ngân hàng ACB, Chủ tịch HĐQT ngân hàng Thương mại CP Á Châu (ACB). Anh là vị chủ tịch ngân hàng trẻ nhất tại Việt Nam, nắm giữ chức vụ này khi mới 34 tuổi. Trần Hùng Huy còn được biết đến là chủ tịch ngân hàng đầu tiên “kế nghiệp” cha của mình. Bên cạnh khối tài sản khổng lồ, anh còn được có khả năng kinh doanh đáng nể.

Trái ngược với những vị "tổng tài" kín tiếng, MXH chỉ vỏn vẹn vài tấm hình phong cảnh trời mây, Trần Hùng Huy trong mắt các nhân viên ngân hàng ACB lại khá cởi mở, thường xuyên chia sẻ hình ảnh "mlem" trên trang cá nhân của mình.

Được biết, Trần Hùng Huy sinh năm 1978, mặc dù đã ở độ tuổi 43 nhưng Chủ tịch HĐQT ngân hàng ACB vẫn giữ được vẻ ngoài điển trai và cực kì phong độ. Trăm nghe không bằng một thấy, cùng nhau ngắm loạt ảnh đi vào lòng người của tổng tài ngành ngân hàng, đang được dân tình share rần rần mới đây nhé:

Lý do để Trần Hùng Huy có được body "bén" như vậy ở tuổi tứ tuần cũng là nhờ vào đam mê cực kì lớn của anh với các môn thể thao. Ngoài tập gym, Trần Hùng Huy cũng thường xuyên thích các bộ môn thể thao khác như bắn cung, bơi lội, đua xe đạp, trượt ván... Lội trang cá nhân của Chủ tịch, 99% phải là hình chơi thể thao.

Không những đam mê thể thao, vị tổng tài còn bén duyên với nghệ thuật. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi phát hiện ra đích thân anh từng góp mặt trong đoạn clip Mỗi Ngày Tôi Chọn Một Niềm Vui của ngân hàng từ 12 năm trước.

Hiện tại, Chủ tịch HĐQT ACB vẫn đang ở chế độ độc thân chưa lập gia đình, vậy nên ai trong chúng ta cũng có quyền "hi vọng" nhé cả nhà!

Anh nhân viên ngồi ghế đá công viên đóng quảng cáo 12 năm trước giờ ra sao?

Chắc hẳn nhiều người còn nhớ về "chiếc" quảng cáo xin xò của ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) với đoạn nhạc từ bài Mỗi Ngày Tôi Chọn Một Niềm Vui của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn xuất hiện trên sóng truyền hình hơn 10 năm trước. .. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận