Anh nhân viên ngồi ghế đá công viên đóng quảng cáo 12 năm trước giờ ra sao?

TH 14/10/2021 13:16

Từ chàng trai vô danh ngồi ghế đá, giờ đây đã là chủ tịch của ngân hàng ACB.

Chắc hẳn nhiều người còn nhớ về "chiếc" quảng cáo xin xò của ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) với đoạn nhạc từ bài Mỗi Ngày Tôi Chọn Một Niềm Vui của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn xuất hiện trên sóng truyền hình hơn 10 năm trước. 

Và mới đây, trên mạng xã hội TikTok bất ngờ chia sẻ lại đoạn quảng cáo như cách gợi nhớ lại ký tức. Tuy nhiên, điều khiến dân tình bàn tán xôn xao là hình ảnh chàng nhân viên văn phòng ngồi ghế công viên trong quảng cáo hiện đang là Chủ tịch HĐQT ACB. 

Thời điểm anh xuất hiện trong quảng cáo là khi anh 31 tuổi và chưa giữ vị trí cao như hiện tại. 

Anh là Trần Hùng Huy sinh năm 1978, hiện đang giữ chức vụ là Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB). Anh từng là du học sinh, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh - Đại học Chapman, sau đó tiếp tục học lên Tiến sỹ ở Đại học Golden Gate - Hoa Kỳ.

Dù giữ chức vụ cao nhưng anh được nhiều người nhận xét là Anh nổi tiếng là người thân thiện, gần gũi, thường xuyên chia sẻ về life style trên trang cá nhân. Đặc biệt, Chủ tịch của ACB có đam mê rất lớn với các môn thể thao, trang cá nhân anh cũng đăng rất nhiều hình ảnh anh tham gia các hoạt động này.








Thông tin này khiến không ít người bất ngờ, ngưỡng mộ. Bên cạnh đó là những lời khen dành cho chàng "chủ tịch" đẹp trai, phong độ, tài giỏi. Bởi vậy, nhiều chị em khẳng định sẽ đến ngay ngân hàng ACB mở thẻ, biết đâu lại được gặp trai đẹp. 


Dân tình rôm rả về anh chủ tịch đẹp trai. 

Thanh niên lấy ảnh Rosé (BLACKPINK) gửi mẹ: "Vợ sắp cưới của con"

Tuy nhiên mới đây, một thanh niên đã "ăn gan hùm" khi khoe với bố mẹ chuyện yêu được cô gái này, thậm chí khẳng định cô nàng đã có bầu nên phải cưới. Ngay lập tức anh chàng đã nhận lại sự tranh cãi dữ dội... Xem thêm tại đây 

Viết bình luận