Lỡ thả icon khi giáo viên đang giảng bài, học sinh bị cô "mời" ra khỏi lớp

Linh Linh 29/09/2021 11:35

Hiện câu chuyện vẫn đang được nhiều bậc phụ huynh khác quan tâm.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn có những diễn biến phức tạp khiến cho nhiều hoạt động và nhu cầu sinh hoạt bị đình trệ, phong tỏa nhằm kiểm soát dịch bệnh. Vì vậy học sinh sinh viên đã được định hưởng học online để không bị chậm kiến thức.

Thế nhưng, mọi thứ không đơn giản như mọi người từng nghĩ. Cũng từ đây những câu chuyện dở khóc dở cười của cô và trò đã xảy ra. Một trong những sự việc dở khóc dở cười về chuyện dạy và học online được chia sẻ rầm rộ gần đây là câu chuyện một em sinh học không may thả icon trong nhóm chat khiến cô giáo nổi giận và mời ra khỏi lớp.

Cụ thể, khi giáo viên đang giảng buổi học tiếng Anh của học sinh lớp 4. Không biết vô tình hay cố ý, nữ sinh này đã thả icon mặt cười vào nhóm chát của lớp học.

Điều này đã khiến cô giáo rất giận và gửi lời nhắn tới giáo viên: "Bạn... 4B thả icon mặt cười là ý bạn đang vui mừng đúng không ạ? Vậy bạn có thể dừng học online tiếng Anh nhé".

Về phía phụ huynh, người này đăng ảnh chụp màn hình dòng tin nhắn của cô giáo kèm theo sự bức xúc: "Không biết icon mặt cười thể hiện điều gì mà cô giáo kêu con bé nghỉ học. Mới lớp 4, 10 tuổi việc sử dụng điện thoại chép bài trên zalo thì rất dễ ấn vào thả cảm xúc. Một cô giáo thích nói gì thì nói sao?".

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Có rất nhiều người cho rằng hành động phạt này của cô giáo là hơi nặng tay.

"Em mới có 10 tuổi và cũng chưa thể quen sử dụng điện thoại như người lớn được nên việc có thả icon thì cũng không thể trách phạt em nặng thế"

"Là một nhà giáo thì thiết nghĩ cô nên có cách làm tinh tế hơn ạ"

"Phụ huynh nên ngồi cạnh con khi đến giờ con học chứ nhỉ"

Hiện bài đăng vẫn nhận được sự quan tâm và bình luận của nhiều người khi phụ huynh tiết lộ đã gọi cho cô 3 cuộc trong đó có 1 cuộc tắt ngang, 2 cuộc từ chối trả lời.

Chàng trai 18 tuổi tự mua nhà, mua xe, mua quà 100 triệu tặng bạn gái

Lò Quý Thuận (18 tuổi) là 1 chàng trai khiến nhiều người ngạc nhiên về khả năng kiếm tiền của bản thân. Từ một cậu bé mê game, Thuận đã đeo đuổi con đường làm Youtuber. Giờ đây anh chàng đã có 1 khối tài sản khá khủng!.. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận