Chàng trai 18 tuổi tự mua nhà, mua xe, mua quà 100 triệu tặng bạn gái

Xuân Vũ 29/09/2021 08:31

18 tuổi nhiều người vẫn còn phải ngửa tay xin tiền bố mẹ, vậy mà chàng trai này lại có 1 cơ ngơi khủng như vậy!

Lò Quý Thuận (18 tuổi) là 1 chàng trai khiến nhiều người ngạc nhiên về khả năng kiếm tiền của bản thân. Từ một cậu bé mê game, Thuận đã đeo đuổi con đường làm Youtuber. Giờ đây anh chàng đã có 1 khối tài sản khá khủng!

Được biết, từ năm lớp 7, Thuận đã nghỉ học để mưu sinh cùng cha mẹ. Đến năm 2018, chàng trai sinh năm 2003 này bắt đầu làm Youtube. Trên trang cá nhân của mình, anh thường đăng tải hình ảnh trực tiếp mình chơi game và giao lưu với mọi người. Mỗi ngày dành từ 2-3h đồng hồ chơi game, dần dần tên tuổi của Thuận được ghi dấu trong làng game thủ. Hiện tại, kênh Youtube của anh đã thu hút hơn 2,74 triệu lượt theo dõi và nhận nút vàng danh giá từ YouTube. 

Cũng từ đây, thu nhập của Thuận tăng dần theo thời gian. Chàng trai cũng mua được nhiều thứ mình yêu thích. Ví dụ như khi tham gia Streamer đại chiến vào năm 2019, Thuận đã sắm thêm 1 dàn PC trị giá 100 triệu đồng, tiếp đến là chiếc xe phân khối lớn và căn chung cư cao cấp trị giá hàng tỉ đồng tại Hà Nội.

Chàng trai từng tâm sự rằng, lúc mới “vào nghề”, nhiều lúc do thiếu thiết bị, phải lặn lội ra quán internet để làm. Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng theo đuổi đam mê. Để cảm ơn người bạn gái đã luôn ở bên động viên, đồng hành cùng anh trong lúc khó khăn, Lò Quý Thuận từng mạnh tay chi gần 100 triệu đồng để mua tặng người yêu dàn máy tính chất lượng.

Hiện, đoạn clip chia sẻ về hành trình trưởng thành của Lò Quý Thuận đang được lan truyền rộng rãi trên nhiều diễn đàn. Đông đảo dân mạng đều cho rằng, việc 1 thanh niên 18 tuổi mà thành công như Thuận là chuyện không hề dễ dàng. 

Thanh niên 23 tuổi tậu Lamborghini 13 tỷ: "Số tiền này là do việc kinh doanh sầu riêng"

Anh Quân (23 tuổi) đến từ huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk, hiện đang là sinh viên Công nghệ thông tin ở Đà Nẵng đã xác nhận mình là chủ nhân chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 gần 13 tỷ đồng đã nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Được biết, đây là phiên bản Lamborghini Huracan màu trắng duy nhất ở Việt Nam... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận