Lộ diện hình ảnh vòng nguyệt quế Olympia 2021

Linh Linh 12/11/2021 15:31

Cư dân mạng phát sốt với hình ảnh đầu tiên của chiếc vòng nguyệt quế "Đường lên đỉnh Olympia 2021".

Chương trình Đường lên đỉnh Olympia ra đời từ tháng 3/1999 đã trở thành chương trình quốc dân được nhiều gia đình khắp đất nước yêu mến. Nơi đây không chỉ là sân chơi trí tuệ, một chương trình truyền hình giải trí mà hơn hết đó còn là nơi gắn kết những bạn học trò với nhau, chắp cánh cho họ ước mơ đi du học Úc.

21 năm gắn bó, và trận chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia 2021 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 8h30 ngày 14/11 trên kênh VTV3. 

Olympia đã tìm ra 4 gương mặt xuất sắc sẽ cùng tranh tài để tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất của chiếc vòng quế năm cùng suất học bổng du học Australia trị giá 40.000 USD (hơn 900 triệu đồng).

1. Nguyễn Hoàng Khánh - THPT Bạch Đằng - Quảng Ninh

2. Nguyễn Việt Thái - THPT Chuyên Ngoại ngữ - Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội

3. Nguyễn Thiện Hải An - THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên - Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội

4. Nguyễn Đình Duy Anh - THPT Chuyên Phan Bội Châu - Nghệ An

Chương trình được rất nhiều khán giả yêu thích, theo dõi và cũng từ đó, chiếc vòng nguyệt quế cũng trở thành một biểu tượng mà bao thế hệ học sinh mơ ước. 

Năm thứ 20 của Đường lên đỉnh Olympia - kỷ niệm một chặng đường dài mà chương trình đã đi qua, bác Trần Đình Tề đang sinh sống ở thôn Đình Tề (huyện Hoài Đức, Hà Nội) làm tặng chương trình chiếc vòng nguyệt quế đặc biệt. 

Vị khán giả này vì là fan của chương trình, sống ở quê hương nổi tiếng với nghề truyền thống tạc tượng mỹ nghệ sơn son thiếp vàng nên đã dành tặng chương trình món quà đáng yêu này.

Thiết kế của vòng nguyệt quế năm 2020 vẫn giống như các năm trước khi mô phỏng cành lá của cây oliu chắp lại, chính giữa là hình ảnh đỉnh núi Olympia và con số 20 - một chặng đường lâu dài mà chương trình đã đi qua. Chủ nhân của chiếc vòng nguyệt quế là Nguyễn Thị Thu Hằng, Trường THPT Kim Sơn A, Ninh Bình.

Mới đây, ban tổ chức chương trình đã hé lộ hình ảnh đầu tiên về chiếc vòng nguyệt quế năm 2021. Chiếc vòng nguyệt quế được thiết kế mô phỏng cành lá của cây oliu. So với năm trước, vòng nguyệt quế có phần đơn giản hơn song vẫn toát lên đầy sự tinh tế.



Chung kết Olympia năm nào cũng rất được mong đợi. Nhưng năm nay đặc biệt hơn, bởi chương trình phải diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp.​

Do vậy, việc tổ chức trận chung kết ở các điểm cầu sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức song ban tổ chức chương trình đã có những chỉ đạo sát sao để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch.

"Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương, việc tổ chức trận chung kết ở các điểm cầu đã nhận được sự chỉ đạo sát sao, cụ thể của lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam cũng như lãnh đạo các tỉnh/thành liên quan.

Theo đó, quy mô, cách thức được triển khai phù hợp với mức độ phòng chống dịch bệnh của từng địa phương. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của nhà tài trợ chính chương trình, 100% các điểm cầu được trang bị khẩu trang đạt chuẩn. Tất cả những điều này đều nhằm hướng tới mục tiêu tổ chức chương trình chất lượng - an toàn - hiệu quả.

Được tổ chức vào tháng 11 đầy ý nghĩa với Ngày Nhà giáo Việt Nam, Ban Sản xuất các chương trình Giải trí hi vọng Chung kết 'Đường Lên Đỉnh Olympia' năm thứ 21 sẽ là món quà tinh thần bổ ích, hấp dẫn dành cho các thầy cô – học sinh cả nước nói riêng và khán giả truyền hình nói chung.

Qua đó, truyền đi thông điệp về một thế hệ trẻ luôn trăn trở với những vấn đề của đất nước, sẵn sàng vượt qua khó khăn, thích ứng với hoàn cảnh, sống có trách nhiệm, khát khao, hoài bão cống hiến cho tổ quốc", đại diện chương trình thông tin.

Quán quân Olympia Thu Hằng sau 1 năm

Trong số 20 quán quân của Đường lên đỉnh Olympia, Thu Hằng (THPT Kim Sơn A, Ninh Bình) - Quán quân Olympia năm thứ 21 là một trong những cái tên "gây biến" nhiều nhất trên mạng xã hội sau màn ăn mừng được cho là tự tin thái quá ngay trên sóng... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận