Linh Ngọc Đàm ẩn ý” Những đứa con ngoài xã hội dẫu hư cũng chẳng phải trách nhiệm của tôi” sau câu nói của PewPew

Oda 18/09/2020 13:49

MỤC LỤC [Hiện]

Giới streamer nói chung đang trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội Việt những ngày gần đây, sau khi PewPew có phát ngôn trên sóng truyền hình với đại ý rằng các streamer nên biết “tiết chế” lại.

Dù không có ai được đích danh chỉ tên, song qua những hình ảnh xuất hiện trên bản tin, dân mạng Việt cho rằng PewPew đang nói tới Độ Mixi, và điều này không khỏi khiến fan của stream này “dậy sóng”.

Thực tế, lâu nay PewPew và Độ Mixi đã duy trì mối quan hệ cá nhân tương đối tốt đẹp, cả hai đều đã gây dựng được danh tiếng lâu năm trong giới streamer và cộng đồng game thủ, đồng thời cùng ở trong nhóm “Tứ hoàng steamer” giàu có và có tiếng nói lớn trong cộng đồng.

Độ Mixi và Pewpew

Linh Ngọc Đàm cũng là một nữ streamer cực kỳ nổi tiếng và rất quen thuộc với cư dân mạng Việt. Mới đây, cô đã bất ngờ đăng một đoạn status tương đối dài trên trang cá nhân, với nội dung được cho là liên quan tới vụ lùm xùm xoay quanh PewPew và Độ Mixi.

Cô cho rằng mỗi người có một cuộc đời, cuộc sống riêng, và tát cả đều có quyền lựa chọn cách sống mình cho là đúng đắn. Kể cả người nổi tiếng cũng cần phải kiếm tiền, và những đứa con ngoài xã hội, dù có hư hỏng, cũng không phải là trách nhiệm của bạn, nhưng nếu để chúng đói thì đó chắc chắn là lỗi của bạn.

Thế nhưng, sau một thời gian ngắn thì Linh Ngọc Đàm đã xóa dòng trạng thái gây chú ý này.

Viết bình luận