Lễ đính hôn online giữa mùa dịch COVID-19

An An 13/09/2021 15:10

Đám hỏi của cặp đôi được tổ chức online, quan viên 2 họ gặp mặt nhau qua Zoom. Tất cả mọi người cùng chứng kiến giây phút hạnh phúc của cô dâu, chú rể và gửi lời chúc phúc cho họ.

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, việc tổ chức một đám cưới linh đình là khó có thể diễn ra khiến nhiều đôi uyên ương phải chịu thiệt thòi. Nhưng mới đây, một cặp cô dâu chú rể vừa quyết định tổ chức đám hỏi theo hình thức online trong sự chúc phúc của quan viên hai họ.

Cụ thể, trên mạng xã hội có chia sẻ một loạt hình ảnh ghi lạ đám ăn hỏi của cặp đôi nọ. Điều đặc biệt là 2 bên gia đình không gặp mặt trực tiếp để nói chuyện mà lại trao đổi với nhau qua Zoom (một phần mềm gọi video trực tuyến). Ở phía bên đây nhà gái, có đầy đủ ban đại diện, cô dâu và khách khứa tham dự.

Phía bên kia là đại diện nhà trai, hình ảnh chú rể đẹp trai trong bộ vest thanh lịch được chiếu trên màn hình lớn. Do tình hình dịch bệnh nên phía nhà trai không thể tới tận nơi để tặng sính lễ, chỉ có thể tổ chức gặp mặt online. Nhờ có ứng dụng hiện đại mà hai bên gia đình vẫn nói chuyện với nhau vui vẻ, bình thường như gặp mặt trực tiếp. Tất cả mọi người cùng chứng kiến giây phút hạnh phúc của cô dâu và chú rể.

Việc tổ chức với hình thức online như thế này hẳn là có chút thiệt thòi cho cặp đôi và gia đình hai bên vì không được gặp gỡ trực tiếp, nhưng đây là một lễ cưới mà có lẽ là rất đặc biệt. Chắc hẳn sau này sẽ trở thành kỷ niệm đáng nhớ đối với cặp đôi.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải đã nhận về sự chú ý và chia sẻ rầm rộ bởi cộng đồng mạng. Đa số bình luận cho rằng trông gia đình vẫn rất ấm cúng và hạnh phúc. Hơn thế nữa mọi người cũng để lại những lời chúc phúc tới đôi bạn trẻ và mong dịch bệnh chóng qua để gia đình hai bên có thể gặp mặt trực tiếp. Hy vọng đến đám cưới thật, chú rể sẽ bù đắp cho cô dâu nhiều hơn.

- Thích nghi vs hoàn cảnh, nhưng vẫn giữ được truyền thống. Dù sao cũng chúc mừng hai bạn.
- Đám cưới chú rể nhớ bù đắp cho cô dâu nhiều hơn nghe.
- Chúc mừng 2 bạn, đám hỏi đặc biệt quá.
- Nhìn vẫn rất hạnh phúc và ấm cúng. Chúc mừng hai bên gia đình.
- Như vậy sẽ hôn màn hình hay sao?

Lên Tinder tìm kiếm bạn gái, anh chàng "quẹt" trúng chủ cũ của cún cưng

Từ lâu app hẹn hò Tinder đã chẳng còn xa lạ với cư dân mạng. Nhưng câu chuyện tình thú vị thế này sẽ khiến nhiều người tin vào cái gọi là "duyên số" đấy nhé....Xem thêm tại đây 


Viết bình luận