Lên Tinder tìm kiếm bạn gái, anh chàng "quẹt" trúng chủ cũ của cún cưng

An An 12/09/2021 15:10

Từ lâu app hẹn hò Tinder đã chẳng còn xa lạ với cư dân mạng. Nhưng câu chuyện tình thú vị thế này sẽ khiến nhiều người tin vào cái gọi là "duyên số" đấy nhé.

Mới đây, một cư dân mạng có tên JimNo đã được rất nhiều người biết đến sau khi anh tiết lộ về cơ duyên giữa mình cùng bạn gái. Và tất cả là nhờ vào chú chó cưng giống Labrador tên Onyx của JimNo.

Chia sẻ với dòng trạng thái đầy hào hứng, anh viết: "Tôi đã trò chuyện cùng cô gái này trong vài ngày trên Tinder (tên ứng dụng hẹn hò). Và tôi đã vô cùng sửng sốt khi nhận ra cô ấy lại chính là chủ cũ của chú chó Labrador mà mình đang nuôi."

JimNo kể lại rằng sau khi lên Tinder  “quẹt” trúng đối phương cả hai đã trò chuyện khá ăn ý, nhưng điều làm anh thấy khó lý giải là sau khi nói chuyện thì chú chó của anh lại có vẻ giống với chú chó của người mình đang nói chuyện. Trong khi cô lại kể: "Thật không may là vì một vài lý do, gia đình tôi phải cho người khác nhận nuôi Onyx vào năm 2018 khi tôi 17 tuổi. Tôi cũng không còn sự lựa chọn nào khác.

Tôi không thể tưởng tượng được mình có thể buồn nhiều đến như vậy sau khi cho nó đi. Onyx là chú chó tuyệt vời nhất. Nếu được lựa chọn, chắc chắn không bao giờ tôi rời xa nó."

Và cuối cùng khi liên kết lại hết các dữ liệu họ nhận ra Onyx chính là chú cho mà cô đã từng nuôi. Ban đầu dường như không nhớ chủ cũ của mình nhưng dần dần trong suốt buổi hẹn, cả hai đã cảm nhận lại được mối liên hệ. 

​​

Anh cũng cho biết sẽ lên kế hoạch hẹn hò và dĩ nhiên không thể thiếu sự góp mặt của “ông mối” 4 chân Onyx được.

Câu chuyện của JimNo đã thu hút hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận. Hầu hết mọi người đều vui mừng vì cặp đôi chẳng những tìm rất hợp nhau về gu nói chuyện mà còn cùng chăm sóc Onyx. Mong rằng chú chó may mắn này sẽ kết nối để cả hai có cái kết happy ending.

Viết bình luận