Hóa ra Lê Bống cũng từng đến cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam nhưng không được "lên sóng"

Tessie 18/11/2021 10:38

Danh tính của gái xinh càng khiến cư dân mạng bất ngờ khi tưởng người lạ, hóa ra người quen. 

Ngoài loạt gái xinh đã được "lên sóng" chính thức trong những trận bóng vừa qua, thì những gương mặt khác "kém may mắn" hơn nhưng cũng đăng ảnh checkin trên khán đài cũng gây chú ý không kém.

Cụ thể mới đây, một hotgirl mạng khác cũng khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi có mặt tại sân Mỹ Đình để cổ vũ cho ĐTVN. Đoạn clip cô nàng nhảy theo điệu nhạc cổ vũ đội tuyển nước nhà đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem trên TikTok. Dù bịt khẩu trang khá đặc biệt, nhưng nhiều người vẫn có thể nhận ra cô nàng xinh đẹp này không ai khác chính là Lê Bống. 

Lê Bống gây chú ý khi quay clip nhảy ngay trên khán đài cổ vũ ĐTVN

Tuy không được may như các chị em được camera của nhà đài tia trúng, song Lê Bống vẫn khiến nhiều người xuýt xoa trước vóc dáng, nhất là bộ trang phục vô cùng nổi bật. Giữa lúc thời tiết thủ đô đang chuyển đông khá se lạnh vào buổi đêm, nhưng Lê Bống chỉ diện một chiếc áo phông cờ đỏ sao vàng, bên ngoài khoác một chiếc áo mỏng trong suốt. Cô cũng khá đầu tư khi đeo khẩu trang trong suốt để đồng bộ với bộ trang phục mà không bị che kín mặt. 

Sự đầu tư kỳ công này của Lê Bống khiến nhiều người không khỏi cảm thán. Thậm chí một số còn bày tỏ ý kiến trái chiều cho rằng cô nàng hot girl cố tình "làm lố" để gây sự chú ý nhưng lại không được nhà đài tia trúng, thật đáng thương.

Lê Bống liên tục chụp ảnh checkin ở khán đài nhưng lại không được camera của nhà đài tia trúng

Hotgirl Lê Bống tên thật là Lê Xuân Anh, sinh năm 1995. Cô đang là hotgirl mạng sở hữu lượng follow "khủng". Trước khi nổi tiếng trên TikTok, Lê Bống còn có biệt danh là "nữ thần phòng gym Hà Thành". 

Thời gian qua, Lê Bống gắn liền với nhiều chiêu trò thị phi để gây chú ý. Việc ăn mặc sexy hay có những biểu cảm, điệu nhảy khó hiểu đã không còn là chuyện lạ lùng gì với người đẹp này. 



Lê Bống liên tục gặp thị phi với kiểu ăn mặc của mình

Lai lịch tai tiếng của 2 gái xinh "lên sóng" nhiều nhất trận Việt Nam - Ả Rập

Gái xinh giờ được coi như một "đặc sản" mỗi khi xem một trận cầu bóng đá đỉnh cao của ĐTVN trên sân Mỹ Đình. Như "thấu hiểu" được nhu cầu mà các anh quay phim cũng rất tích cực "ngắm tỉa" để có những khuôn hình tràn ngập gái xinh bên cạnh những pha bóng quyết liệt. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận