Lai lịch tai tiếng của 2 gái xinh "lên sóng" nhiều nhất trận Việt Nam - Ả Rập

Tessie 17/11/2021 09:05

Hóa ra 2 cô nàng này không chỉ là những hotgirl xinh đẹp mà còn có nhiều tai tiếng xung quanh.

Gái xinh giờ được coi như một "đặc sản" mỗi khi xem một trận cầu bóng đá đỉnh cao của ĐTVN trên sân Mỹ Đình. Như "thấu hiểu" được nhu cầu mà các anh quay phim cũng rất tích cực "ngắm tỉa" để có những khuôn hình tràn ngập gái xinh bên cạnh những pha bóng quyết liệt. 

Mới đây là trận Việt Nam - Ả Rập tại SVĐ Mỹ Đình trong vòng loại World Cup, không chỉ 1 mà là rất nhiều gái xinh đã được "lên sóng", trong đó nổi bật nhất là 2 cô nàng để tóc dài mái thưa, 1 mặc áo đen và 1 mặc áo cờ đỏ sao vàng. Nếu là những khán giả bình thường thì chắc chắn sẽ khá tò mò về 2 gái xinh này. Còn nếu là người thường xuyên chơi game hay xem TikTok thì sẽ không lạ gì 2 cô nàng này dù đã đeo khẩu trang kín mít chỉ lộ mỗi đôi mắt. 

Theo đó, 2 gái xinh "chiếm sóng" nhà đài hôm qua không kém các pha bóng của các cầu thủ chính là cặp đôi Quỳnh Alee (áo đen) và Gấm Kami. 2 cô nàng đang là những hotgirl streamer nổi tiếng trên mạng. 

Bén duyên với nghề streamer chưa lâu nhưng cả 2 lại nhận được sự quan tâm không nhỏ từ phía cộng đồng mạng nhờ ngoại hình xinh xắn, dễ thương và có không ít clip đình đám. Tuy nhiên, sự nổi tiếng nhanh chóng của 2 cô nàng GenZ này lại đi kèm với nhiều tai tiếng. Phần dành lời khen vì 2 cô nàng rất chăm chỉ sáng tạo trong việc làm nội dung đăng mạng. Số còn lại thì cho rằng nếu dựa vào những thứ giật gân thì sẽ khó bền và không tồn tại được lâu dài. 

Quỳnh Alee là hotgirl 2k1 quê Thanh Hóa. Cô nàng nổi tiếng nhờ gương mặt xinh xắn và ngoại hình vô cùng bốc lửa. Theo dõi những buổi livestream của cô nàng thì không có gì quá đặc sắc, chủ yếu là tâm sự và giao lưu, trả lời thắc mắc. Tuy nhiên, Quỳnh Alee được đánh giá là có ngoại hình thu hút và chuẩn bị chỉn chu từ trang điểm đến đầu tóc. 

Cô cũng rất biết tận dụng thế mạnh của mình với những trang phục có thiết kế khoe trọn "tâm hồn". Thông thường, lượng tương tác mỗi buổi livestream của Quỳnh chỉ rơi vào khoảng vài chục nghìn lượt thích và bình luận. Thế nhưng, khi áp dụng công thức "hack view" này thì cô nàng luôn tự phá kỷ lục của chính mình với hàng trăm nghìn lượt tương tác. Thời điểm cao nhất cũng có hàng chục nghìn mắt xem cùng lúc. Tuy vậy, nhiều người cũng không tán thành cách làm này vì cũng chỉ là "chiêu trò" mà thôi. 

Tận dụng thế mạnh là "tâm hồn" nở nang, nữ streamer này thường xuyên khoe trên sóng với phong cách “nửa kín nửa hở"

Bên cạnh đó, Quỳnh Alee cũng khiến cư dân mạng ngày càng ngán ngẩm với những clip mang tính "copy" hoặc đu trend của mình. Cách đây không lâu, cô từng gây bão khi làm clip kết hợp với hiện tượng mạng đang nổi là Lộc Fuho. Nội dung là clip là Quỳnh Alee mặc đồ ngủ, trang điểm, đi giày cao gót đến lớp "thầy" Lộc để học làm phụ hồ nên bị thầy mắng như "té tát". Không khó để nhận ra đây là 1 clip Quỳnh Alee tự cắt ghép với Lộc Fuho, vì vậy mà không ít người thấy ngao ngán khi cô phải ăn theo sự nổi tiếng của hiện tượng mạng khác. 

Không chỉ Quỳnh Alee, mà bạn gái thân bắt cặp với cô là Gấm Kami cũng nổi tiếng và tai tiếng không kém. Có thời điểm rộ lên nghi vấn gái xinh có clip 12 phút khiến dân mạng ngỡ ngàng với 1 bức hình nhân vật chính có nét mặt giống Hồng Gấm bị lan truyền trên mạng. Nhiều nơi chia sẻ lại và thậm chí còn tuyên bố có clip của Gấm Kmi. Tuy nhiên, sau đó thì không hề có clip nào được chia sẻ. 

Chính Gấm Kami cũng lên tiếng hỏi "xin link" của chính mình để "đỡ mắc công tìm cực". Nhiều người sau đó cho rằng đây cũng là 1 chiêu trò để đánh bóng tên tuổi bởi dạo gần đây, cứ hễ ai có thông tin lộ clip là hàng loạt thông tin về nhân vật chính sẽ được tìm kiếm, từ đó mà mức độ quan tâm cũng được đẩy lên theo. 

Không phải là chị em ruột nhưng Quỳnh Alee và Gấm Kami lại cực kỳ thân thiết đến nỗi cả 2 còn đặt trạng thái "hẹn hò" làm dậy sóng MXH. Dẫu biết cặp đôi này đều đang là những cô gái trẻ trung và vui vẻ nhưng nhiều fan cho rằng đây là trò đùa có phần quá trớn. 

Mới đây nhất, cặp đôi tiếp tục nhận chỉ trích về chiêu trò PR tên tuổi của mình. Theo đó, 2 gái xinh đã đăng tải một video thông báo việc Quỳnh Alee và Gấm Kami đều cùng lúc "mang bầu" với người quản lý. Tuy chỉ là một trò đùa học theo clip Trung Quốc nhưng sau khi chia sẻ, cặp đôi nữ chính đã nhận phản ứng vô cùng gay gắt từ cộng đồng mạng. 

Trò đùa "có bầu" của Quỳnh Alee và Gấm Kami gây làn sóng bức xúc và chỉ trích trên MXH

Không lâu sau khi phải đón nhận những bình luận chỉ trích, Quỳnh Alee và Gấm Kami đều phải lên tiếng đính chính việc không có bầu và xin lỗi về nội dung clip không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Bản thân Quỳnh Alee cũng tiết lộ sau đoạn clip trên được đăng tải, cô bị nhiều người xung quanh đồn thổi và nói xấu về cuộc sống và gây nhiều ảnh hưởng đến cô cũng như gia đình. Bên cạnh những lên án, chỉ trích thì một số dân mạng lại cho rằng vẫn nên dành những sự tha thứ vì cả 2 đều là những cô gái trẻ tuổi bồng bột. 

Camera man làm việc năng suất, dân mạng tha hồ truỵ tim vì loạt gái xinh trên sân Mỹ Đình

Hình ảnh những cô gái được cho là “sáng nhất khán đài” sân vận động Mỹ Đình trong trận Việt Nam - Saudi Arabia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 được lan truyền khắp mạng xã hội. 

Nhờ sự tận tuỵ của camera man, netizen đã được phen trầm trồ vì những gái xinh xuất hiện trên khán đài. Ngay sau đó cư dân mạng lại truy tìm thông tin về những người đẹp đó.

Hai cô gái phía dưới chính là hai cô gái có tần suất lọt vào tầm ngắm của camera man nhiều nhất.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận