Camera man làm việc năng suất, dân mạng tha hồ truỵ tim vì loạt gái xinh trên sân Mỹ Đình

Xuân Vũ 17/11/2021 08:26

Cổ vũ ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình, gái xinh bị netizen "truy tìm". Ngoài diễn biến trận đấu thì những bóng hồng trên khán đài luôn được dân mạng quan tâm.

Hình ảnh những cô gái được cho là “sáng nhất khán đài” sân vận động Mỹ Đình trong trận Việt Nam - Saudi Arabia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 được lan truyền khắp mạng xã hội. 

Nhờ sự tận tuỵ của camera man, netizen đã được phen trầm trồ vì những gái xinh xuất hiện trên khán đài. Ngay sau đó cư dân mạng lại truy tìm thông tin về những người đẹp đó.

Hai cô gái phía dưới chính là hai cô gái có tần suất lọt vào tầm ngắm của camera man nhiều nhất.

Cư dân mạng đã nhanh chóng soi ra danh tính của 2 cô nàng. Đó chính là 2 hot TikToker Gấm Kami (đeo kính) và Quỳnh Alee (áo đen).

 

Gấm Kami trở thành cái tên gây sốt cộng đồng mạng nhờ kỹ năng chơi bida thành thục. Quỳnh Alee thì nổi tiếng trong giới streamer.

Bên cạnh đó, một cặp đôi gái xinh khác cũng được lên sóng và khiến dân tình trầm trồ.

Thêm một cô gái với đôi mắt to tròn, long lanh cùng làn da trắng. Tuy rằng cô nàng đang đeo khẩu trang nhưng vẫn không che hết được sự xinh đẹp này.

Không những thế, một cô gái còn để lộ nhan sắc giữa một rừng khán giả đeo khẩu trang kín mít. Ngay sau khi được camera hướng về mình, cô nàng đã tháo khẩu trang ra để lên sóng.


Cô gái bật khóc nức nở khi được bạn trai cầu hôn trên tàu Cát Linh - Hà Đông

Dự án đường sắt đô thị thí điểm đầu tiên của Hà Nội, tuyến Cát Linh - Hà Đông chính thức được chở những hành khách đầu tiên vào ngày 6/11. Chẳng thế mà ga Cát Linh - Hà Đông lại trở thành địa điểm thu hút nhiều người trẻ đến trải nghiệm và chụp những tấm ảnh “check in” thú vị. Thậm chí, không ít người chọn đây làm nơi chụp ảnh cưới hoặc tỏ tình vô cùng ngọt ngào... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận