Lạ đời "Tuesday" được "chính thất" đồng ý cho chung chồng, còn làm lễ cưới tay ba linh đình khiến dân mạng trầm trồ

Hafa 17/12/2020 10:33

"Tuesday" được "chính thất" đồng ý cho chung chồng rồi họ cùng nhau tổ chức đám cưới to nhất tỉnh trước sự chứng kiến và chúc phúc của bạn bè, bà con và quan viên... 3 họ. Quả là một câu chuyện khó tưởng tượng ra.

>> Bạn đã đi hết 3 công viên địa chất toàn cầu của Việt Nam được UNESCO công nhận?

Mới đây, một lễ cưới truyền thống của Thái Lan tại tỉnh Chanthaburi đã gây xôn xao nhiều trang mạng bởi đây là một đám cưới tay ba. 3 người kết hôn với nhau gồm Thanawat James Pumthong (30 tuổi) - chồng của 2 người tình nam và 2 người này là Sanchai Aum Sapjan (22 tuổi) và Tinnapop Teoy Butrwat (24 tuổi).



Một fanpage kể lại tình trường của bộ ba này như sau: "Ban đầu huynh trưởng Pumthong đã quen và phải lòng Sanchai từ năm 2013 qua Facebook. Tình cảm đang trong thời kì đơm hoa kết trái thì trong 1 lần đi zảy đầm mậu dịch với ông bạn thân Tinnapop, Pumthong phát hiện ra ông bạn thân của mình nhảy rất đẹp. Sẵn là bạn thân từ thuở tấm bé xong còn bị quyến rũ bởi những bước nhảy hết sức xì tin của Tinna, cả 2 đã nảy sinh mối quan hệ sau lưng của Sanchai khiến anh này gần như không biết gì.

Cái kim sâu quần lâu ngày cũng phải lòi ra và với tình yêu quá mãnh liệt với Tinnapop, Pumthong đã hỏi Sanchai rằng "liệu giờ 1 người nữa xen vào tình cảm chúng mình, liệu vợ có đồng ý không?" Chẳng nói chẳng rằng, Sanchai gật đầu như mấy con bổ củi...".



Nhiều cư dân mạng sau khi đọc được câu chuyện đã tỏ ra thích thú xen lẫn ngạc nhiên kèm nhiều lời chúc tốt đẹp cho bộ ba: "Quả là 1 câu chuyện tình yêu đẹp, chúc cả 3 hạnh phúc trọn đời, yêu nhau mãi mãi"; "Không dính đến đàn bà phụ nữ thì mọi chuyện trở nên dễ dàng"; "Đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra ngoài sức tưởng tượng!"...





Chia sẻ với báo giới tại lễ cưới, Thanawat nói: "Tôi đã hỏi cả hai liệu họ có ổn khi có người thứ 3 và cả ba chúng tôi quyết định kết hôn theo phong cách truyền thống". Sanchai lý giải việc anh đồng ý mối quan hệ này vì anh rất yêu Thanawat.


Trong khi đó, Tinnapop bày tỏ rất vui vì cặp đôi đã chấp nhận anh vào mối quan hệ. Cả ba cũng khẳng định là họ đã bàn bạc và quyết định mối quan hệ này chỉ 3 người là đủ, sẽ không có thêm người khác sau này./.

>> CheckinVietnam - cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi - click ngay: https://checkinvietnam.vtc.vn/

Viết bình luận