Kỳ Duyên lộ bằng chứng đang gấp rút chuẩn bị đi thi MUV

Tessie 03/11/2021 13:27

Nhìn lại toàn bộ những động thái của Kỳ Duyên thời gian gần đây cứ như đang gấp rút để chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp. 

Thời gian gần đây, trên nhiều diễn đàn chuyên bàn luận về hoa hậu và các cuộc thi sắc đẹp rầm rộ thông tin HHVN 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Nếu sự thật đúng như vậy thì người đẹp gốc Nam Định sẽ "chạm trán" rất nhiều tên tuổi nhan sắc khác như Nam Em, Thảo Nhi, Ngọc Châu. 

Mới đây, trên chuyên trang hoa hậu, có đăng tải úp mở tấm hình chụp một mỹ nhân trong trang phục dạ hội khoe thân hình chuẩn chỉnh và lấp lửng rằng đây là cái tên sẽ góp mặt trong cuộc tranh vương miện lần này. 


Ngay lập tức, bên dưới bài đăng, nhiều người liền gọi tên Kỳ Duyên và hi vọng cô sẽ tạo nên điểm nhấn tại đấu trường nhan sắc được mong chờ nhất năm nay. “Ủng hộ hết mình Duyên đi thi Hoa hậu Hoàn vũ. Chắc chắn sẽ sắm cặp vé vào xem Duyên”, “Lên luôn Duyên ơi, vương miện chờ Duyên, hãy là người khác biệt nhất trong các hoa hậu, BTC rất trông chờ điều này”, “Vừa vặn với Hoa hậu Hoàn Vũ 2022″, “Rất mong cậu thi Miss Universe Việt Nam (MUV)”…là những bình luận từ cư dân mạng. 

Trước đó, CĐM cũng có dịp trầm trồ khi hình ảnh của Kỳ Duyên xuất hiện trên bảng danh sách các thí sinh dự thi MUV 2021. Tuy nhiên, tấm hình này thực tế chỉ là ảnh ghép. 



Người đẹp Nam Định từng đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2014. Nếu cô tạm gác lại vương miện để cạnh tranh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay thì sẽ là một quyết định đầy táo bạo. 

Các cuộc thi sắc đẹp ngày nay đang dần mở rộng quy chế và chấp nhận cả những thí sinh đã phẫu thuật thẩm mỹ. Có lẽ đây cũng là cơ hội để Kỳ Duyên thử sức tại một đấu trường nhan sắc khác và thậm chí là đấu trường quốc tế nếu cô tiếp tục giật giải cao.

Hiện tại, phía Kỳ Duyên vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Tuy vậy, khi theo dõi trang cá nhân của người đẹp có thể thấy HHVN 2014 cũng đang có những động thái được cho là rất giống 1 thí sinh đang chuẩn bị chạy nước rút cho cuộc thi sắc đẹp. 


Kỳ Duyên dạo này rất năng lên đồ xúng xính và theo kiểu layout make-up hơi hướng beauty queen


Với nhan sắc và thần thái của Kỳ Duyên rất phù hợp và cá tính cho đấu trường nhan sắc quốc tế


Cô còn lấp lửng hé lộ đường runway catwalk như thế này lên story như đang chuẩn bị cho MUV


Chưa dừng lại ở việc trang điểm, làm tóc, thử trang phục dạ hội, mà chân dài gốc Nam Định còn đang cật lực giảm cân


 Soi hành trình gian nan của cô chẳng kém một thí sinh đang gấp rút cho kì thi nhan sắc quan trọng

Để có được thân hình như hiện tại, Kỳ Duyên đã phải đánh đổi rất nhiều mồ hôi công sức. Suốt những tháng ngày giãn cách, Hoa hậu Việt Nam 2014 gần như không bỏ tập luyện bữa nào. Cho đến khi phòng gym mở cửa, cô vẫn miệt mài với mục tiêu đề ra.



Người đẹp tự hào khoe thành quả với thân hình mảnh mai


Tuy nhiên, để phù hợp hơn với đấu trường nhan sắc quốc tế, Kỳ Duyên cần phải tập để cơ lên dày hơn nữa

Kỳ Duyên cũng đang "trưng cầu dân ý" liệu rằng mình có nên tập để lên múi “cục cục” hay không. Điều nàng Hậu quan ngại là khung xương người cô khá to nên nếu tập lên cơ sẽ trông bị thô. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã gợi ý cô tập lên cơ nhưng vẫn giữ nguyên cân nặng nên sẽ không lo bị phá dáng.


Thực đơn siết cân đầy khắc nghiệt của chân dài 9X là cắt carb, hạn chế gia vị nêm nếm và lựa chọn nhiều rau có màu xanh lá cũng như protein giàu omega 3 như cá

Các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 vẫn đang tiếp tục được lộ diện. Với lối sống healthy như hiện tại, chắc chắn Kỳ Duyên sẽ là đối thủ đáng gờm trong hành trình cạnh tranh vương miện.

HH Kỳ Duyên lên tiếng về chuyện đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Trên MXH gần đây rộ tin đồn HH Kỳ Duyên sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 dù đã có danh hiệu Hoa hậu Việt Nam từ năm 2014. Tin đồn được củng cố khi Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là Mâu Thủy đăng clip trên TilTok, trong đó, cô khẳng định ở Việt Nam không có luật nào cấm Hoa hậu hay Á hậu đi thi lại nhưng cuộc thị sắc đẹp mà họ đã tham gia hay những cuộc thi nhan sắc khác. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận