HH Kỳ Duyên lên tiếng về chuyện đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Tessie 26/10/2021 09:16

Bỗng dưng bị réo tên đi thi hoa hậu, phản ứng của phía Kỳ Duyên khiến dân tình đồng tình. 

Trên MXH gần đây rộ tin đồn HH Kỳ Duyên sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 dù đã có danh hiệu Hoa hậu Việt Nam từ năm 2014. Tin đồn được củng cố khi Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là Mâu Thủy đăng clip trên TilTok, trong đó, cô khẳng định ở Việt Nam không có luật nào cấm Hoa hậu hay Á hậu đi thi lại nhưng cuộc thị sắc đẹp mà họ đã tham gia hay những cuộc thi nhan sắc khác. 

Để minh chứng cho nhận định này, nàng Á hậu còn hé lộ: "Theo một thông tin, sắp tới sẽ có kha khá Hoa hậu, Á hậu tham gia một cuộc thi. Có những cái tên bạn không thể nào ngờ tới. Hãy đón chờ xem đó là ai".


Cuộc thi Mâu Thủy ẩn ý được cho là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Ngoài ra, chân dài này còn cố tình lộ "hint" khi lồng ghép 2 bóng đen vào clip ám chỉ 2 nhân vật đặc biệt sẽ tham gai đấu trường nhan sắc này. Điều đáng nói, cư dân mạng dễ dàng phát hiện ra đây là hình ảnh của 2 người đẹp là Nam Em và Kỳ Duyên. Trùng hợp là Nam Em trước đó cũng tuyên bố rục rịch cho màn trở lại tại HHHVVN 2021. Trong khi Kỳ Duyên chưa hề có động thái nào cho thấy khả năng sẽ đi thi hoa hậu tiếp. 


2 bóng đen trong clip của Mâu Thủy trùng khớp với hình dáng của Nam Em và Kỳ Duyên


Dân mạng cho rằng Kỳ Duyên chính là nhân vật đặc biệt mà Mâu Thủy ẩn ý

Liên quan đến tin đồn sẽ quay lại chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, quản lý của Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng về thông tin này. Theo đó, phía Kỳ Duyên từ chối bàn luận về những lời đồn thổi trôi nổi trên MXH. "Thông tin này chúng tôi không bàn luận, đây chỉ là tin đồn tùm lum tùm la", người đại diện cho biết.


Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên từ chối bàn luận về chuyện đi thi hoa hậu lần nữa




Sắc vóc của Kỳ Duyên hiện tại vẫn thuộc hàng Top Hoa hậu phong cách và đẳng cấp nhất Vbiz

Chồng cũ Lệ Quyên xin lỗi người đẹp Mai Phương

Sau nhiều ngày yên lặng trước tin đồn tình cảm với donh nhân Đức Huy thì mới đây, Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã chính thức lên tiếng để phân trần sự việc. 

Vừa qua, doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên - gây bất ngờ khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh con trai Bo ngồi học cùng một người đẹp tại nhà riêng. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận