Kiểu tóc mới của Shizuka trong "Doraemon" tập mới phát sóng gây trầm trồ

Thuận Thiên 23/11/2021 16:01

Loạt ảnh khoe những kiểu tóc mới của Shizuka trong "Doraemon" tập mới phát sóng tại Nhật Bản sau khi được chia sẻ trên một fanpage đã khiến các fan Chú mèo máy đua nhau khen ngợi.

Mới đây, một fanpage đã chia sẻ loạt ảnh được cho là tạo hình tóc mới của nhân vật Shizuka trong anime "Doraemon" tập mới nhất vừa phát sóng tại Nhật Bản. Đây có thể chỉ là tạo hình tạm thời nhờ bảo bối của Doraemon nhưng vẫn khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Theo thông tin công bố trên một số trang mạng, tập 1198 "Nobita và Nobita" (Nobita to Nobita) và 1199 "Loa nói dối thành thật" (Atokarahontosupīkā) vừa được phát sóng tại Nhật Bản vào ngày 20/11, trong đó tập 1199 có nội dung được làm lại từ tập 151 và 963 trong serie anime "Doraemon".

Kiểu tóc mới của Shizuka

Kiểu tóc mới của Shizuka

Kiểu tóc mới của Shizuka

Kiểu tóc mới của Shizuka

Kiểu tóc mới của Shizuka

Kiểu tóc mới của Shizuka
(Ảnh: Dora-world via Lost Bird)

Loạt ảnh chụp lại những kiểu tóc của cô nàng Shizuka đã nhận rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng: "Xinh đẹp quá điiiiii"; "Doraemon còn bán bảo bối này ko cho tớ xin"; "Tr oi xinhh quaaa"; "Trông giống công chúa ghê"; "Vừa ngoan vừa xinh yêu"; "Xinh thế huhuhuhu"; "Xinh đẹp tuyệt vời"...

Bên cạnh các tập phim được ra điều đặn hàng tuần trong serie anime tại Nhật Bản, "Doraemon" hàng năm vẫn tung ra phiên bản anime điện ảnh chiều lòng fan. Tuy nhiên, 2 năm qua các anime điện ảnh liên tục chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên liên tục phải hoãn chiếu.

Gần nhất, anime điện ảnh "Doraemon: Nobita no Little Wars 2021" do Yamaguchi Susumu đạo diễn và Satou Dai viết kịch bản dự kiến khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 4/3/2022. Tác phẩm ban đầu được dự kiến ra mắt vào ngày 5/3/2021 nhưng đến đầu năm nay, hãng Toho đã thông báo hoãn chiếu và dời ngày công chiếu sang năm 2022. Đến tháng 11 này, ngày khởi chiếu của phim mới được quyết định là ngày 4/3 năm sau.

Kiểu tóc mới của Shizuka

Kiểu tóc mới của Shizuka

Trailer chính thức của "Doraemon: Nobita no Little Wars 2021" đã được công bố vào ngày tháng 11/2020. Tạo hình các nhân vật không có nhiều thay đổi do phim có nội dung được làm lại từ "Nobita no Little Star Wars" (Nobita và cuộc chiến vũ trụ) năm 1985.

Có lẽ các fan yêu thích tạo hình truyền thống với nhiều kỷ niệm gắn bó với "Doraemon" sẽ thích tạo hình nhân vật trong "Doraemon: Nobita no Little Wars 2021" hơn cả. Còn những ai thích tạo hình mới như của Shizuka ở các tập mới trong serie hơn có lẽ phải đợi các năm tiếp theo, khi những dự án điện ảnh mới được bắt tay vào sản xuất.

Kiểu tóc mới của Shizuka

Kiểu tóc mới của Shizuka

Kiểu tóc mới của Shizuka

Kiểu tóc mới của Shizuka

Kiểu tóc mới của Shizuka
(Ảnh: Dora-world via Lost Bird)

Anime chuyển thể tiểu thuyết isekai vượt mặt "Squid Game" dẫn đầu Netflix Nhật Bản

Mới đây, anime "tân binh" năm nay "Sekai Saikou No Ansatsusha, Isekai Kizoku Ni Tensei Suru" (Đệ nhất sát thủ chuyển sinh thành quý tộc ở thế giới khác) đã vượt mặt cả siêu phẩm gây "bão" suốt thời gian qua "Squid Game" để dẫn đầu Netflix tại Nhật Bản. Điều này đồng nghĩa với việc phim đã vượt qua cả 2 anime đình đám... Xem thêm tại đây!

>> Anime chuyển thể manga "Khổng Minh thích tiệc tùng" tung trailer

Viết bình luận