Kiều Minh Tuấn được CĐM "quay xe" bênh vực vì giống "Lee Kwang Soo bản Việt": Cát Phượng thua rồi!

Chang 21/06/2022 10:38

Nếu như trước đó, Kiều Minh Tuấn bị chỉ trích bội bạc thì nay anh ngày càng lấy lại tình cảm của khán giả.

Mối tình ồn ào của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn ngày càng trôi vào quên lãng. Mặc cho cô Cát tổ chức họp báo công bố chia tay rầm rộ, thậm chí kể ra những "góc khuất" về tình cũ thì cái gì cũng chỉ có một thời. Kiều Minh Tuấn không đôi co qua lại. Khi xảy ra ồn ào, anh hạn chế bình luận trên trang cá nhân, tuyệt nhiên từ chối mọi câu chỏi về đời tư.


Mang tiếng bội bạc, bị Cát Phượng tố "bốc phét" chuyện mua nhà tặng bạn gái nhưng Kiều Minh Tuấn không đáp trả. Anh thể hiện thái độ quân tử, tập trung vào sự nghiệp thay vì đối đáp qua lại với bạn gái cũ.

Về phía Cát Phượng, từ người phụ nữ đáng thương, cô lại có hành động níu kéo tình cũ, bình luận khen anh phong độ nhưng không được trả lời. Dù gọi Kiều Minh Tuấn bằng cái biệt danh "cậu Tý Chíp" nhưng người trả lời lại chỉ là admin Fanpage của Kiều Minh Tuấn. Đoạn hội thoại ngắn trên MXH khiến Cát Phượng bị chỉ trích "làm trò" sau khi chia tay. Hết tố tình cũ bội bạc nay lại quay sang khen. Nhiều người chỉ trích cô Cát lợi dụng tình cảm quảng bá quán mới khai trương, đeo bám tình cũ.


Về phía Kiều Minh Tuấn, anh tham gia chương trình "2 ngày 1 đêm" và nhận về nhiều phản hồi tích cực. Suốt các thử thách tập 1, nam diễn viên khiến khán giả bật cười. Sự hoạt ngôn lầy lội của Kiều Minh Tuấn đúng là sinh ra để hợp với show truyền hình này. Khán giả cũng vì sự vui vẻ lanh lợi đó mà bỏ qua ồn ào đời tư của Kiều Minh Tuấn, ủng hộ hết mình. Nhiều khán giả còn ví Kiều Minh Tuấn thật sự là phiên bản của Lee Kwang Soo "hươu cao cổ" giống trong Running Man - người chịu trách nhiệm mang lại nụ cười cho toàn show

Chính bởi vậy, CĐM cũng "quay xe" bỏ qua chuyện tình cảm của anh với Cát Phượng. 





>>> Cát Phượng vồ vập khen Kiều Minh Tuấn đẹp trai nhưng anh không rep: Hơi "quê" à nha!

Viết bình luận