Cát Phượng vồ vập khen Kiều Minh Tuấn đẹp trai nhưng anh không rep: Hơi "quê" à nha!

Chang 20/06/2022 10:17

Thấy nhan sắc Kiều Minh Tuấn lên hương, có lẽ Cát Phượng có phần tiếc nuối.

Mối tình dài hơn thập kỷ của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng từng khiến showbiz ngưỡng mộ. Khi còn mặn nồng, nam diễn viên thường xuyên khiến bản thân già đi để hợp với bạn gái bên cạnh. Dù Cát Phượng nhiều lần nói chia tay nhưng Kiều Minh Tuấn vẫn muốn ở bên chăm sóc cô đến già.


Thế nhưng không biết vì lý do không hợp điểm nào, mà Kiều Minh Tuấn nhất quyết chia tay mặc cho cô Cát luyến tiếc. Anh rọn ra khỏi nhà khi Cát Phượng còn đang bận đi làm từ thiện. Hành động tuyệt tình của Kiều Minh Tuấn bị chỉ trích nặng nề nhưng anh không lên tiếng bất kỳ điều gì về chuyện riêng tư.


Mới đây, Cát Phượng khen ngợi vẻ ngoài của "Lee Min Ho bản Việt". Cô gọi tình cũ với biệt danh "cậu tý Chíp" nhắc lại chuyện tình xưa kia. "Xanh nho nhã á hả, Xanh không nho nhã chắc lóe sáng cả bầu chời cậu Tý Chíp hỷ. Đẹp đó ha. Luôn giữ phong độ nghen cậu tý Chíp"



Có thể thấy hậu chia tay, Cát Phượng vẫn muốn giữ mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn. Tuy nhiên, chàng trai trẻ không hề phản hồi bình luận Cát Phượng mà để admin quản lý Fanpage trả lời một câu "Thanks nhé". Nam diễn viên vẫn muốn lảng tránh người cũ, không muốn nói chuyện một câu nào.


Cũng chính dòng bình luận kia khiến cô Cát bị cười chê vì người ta "bơ" mà vẫn tỏ ra thân thiết. Rõ ràng cả hai dù chia tay nhưng đã yêu nhau thời gian dài nên bảo dứt tình thì khó mà dứt hẳn.Đặc biệt khi Kiều Minh Tuấn ngày càng phong độ nho nhã như tài tử Hàn Quốc thế kia, thì Cát Phượng cũng không thể không động lòng.



>>> Lê Thụy "cô cô nớt" và những lần lên đồ lộng lẫy muốn "thoát phèn": Cố gắng lắm nhưng lúc nào cũng có 1 điểm sai sai

Viết bình luận