Khoe lực học để cua gái!

Xuân Vũ 09/11/2021 09:13

Tán gái không chỉ là nghệ thuật, đây là một bộ môn rất được các chàng trai tân mến mộ. Cách tán gái như thế nào khiến cô gái như say nắng. Dưới đây là cách một anh chàng cưa đổ bạn gái chỉ sau 5 câu.

Việc tán gán qua tin nhắn là cả một nghệ thuật mà không phải thằng con trai nào cũng có thể thực hiện dễ dàng được. Hiện nay có rất nhiều người cảm thấy khó khăn không biết làm thế nào để gây được sự chú ý của nàng, làm thế nào để nhắn tin cho gái mà không cảm thấy nhàm chán.


Ảnh minh họa. 

Mới đây, một thanh niên đã chia sẻ lên MXH cách tán gái có một không hai của mình. Cụ thể, chỉ mất 5 câu là anh chàng đã nhận được sự đồng ý từ bạn gái. Sau khi mở đầu câu chuyện bằng dòng tin nhắn: "Hi em (A + Vĩ mô)", ngay lập tức nhận được câu trả lời tỏ vẻ không hiểu của đối phương. Để tiếp tục cuộc hội thoại, anh chàng đã khéo léo khoe những môn mình học giỏi và để chúng trong dấu ngoặc kép. Cho đến tin nhắn thứ 4, nội dung trong dấu ngoặc kép mà anh cho vào "Mới nhận học bổng", ngay lập tức thanh niên đã nhận được câu trả lời "Mấy giờ" cho câu hỏi "Tối nay em rảnh không?".

Ở một diễn biến khác, một thanh niên khác cũng dùng với cách tương tự như trên. Nhưng thay vào việc khoe mình học giỏi các môn Vĩ mô, Kinh tế lượng thì người này chọn việc thể hiện mình là người có đất đai và bất động sản. Nhưng để nhận được sự đồng ý của phía bạn nữ, anh này cũng phải thêm cụm từ "Mới nhận học bổng" và đã được hỏi lịch hẹn "Mấy giờ" ngay sau đó.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội đều nhận về nhiều những bình luận hài hước. Một số bình luận của cư dân mạng:

- "Chất lượng quá".

- "Cua gái đầy uy tín và chất lượng nha".

- "Cách hay và sáng tạo đó. Nhưng trước hết phải học giỏi nha".

- "Xin phép được đổ".

- "Có anh nào nhắn tin như thế này em cũng tự nguyện đổ nhé".

Bánh sinh nhật hot nhất MXH: Dùng để đánh giá tình bạn

Sinh nhật là một dịp vô cùng đặc biệt với mỗi người và chắc hẳn sẽ không thực sự hoàn hảo nếu thiếu đi những chiếc bánh kem. Đối với một số người thì bánh càng lớn, trang trí càng đẹp mắt, ấn tượng thì người được tặng càng háo hức và vui mừng... Xem thêm tại đây 



Viết bình luận